คพ แจงการฟื้นฟูคลิตี้ ไม่ละเลยความปลอดภัยสิ่งแวดล้อมและประชาชน ฉบับ

THB 0.00

ห้วย ค ลิ ตี้ ข้อค้นพบแผนลดความเสี่ยงด้านสุขภาพ “ข้อมูลชุมชน ฟื้นคน ฟื้นห้วยคลิตี้” 21 ตุลาคม 2559 สรุปคำพิพากษาศาลฎีกาคดีคลิตี้ 14 ปีที่รอคอย 18 กรกฎาคม 2559 ติดตามเราใน

ประชาชนในหมู่บ้านคลิตี้ จ กาญจนบุรี รู้ตัวว่าสายน้ำของพวกเขาเต็มไปด้วยพิษตะกั่วจากเหมืองตั้งแต่ปี 2539 แม้ว่าจะมีการเดินหน้าต่อสู้จนชนะคดีปกครองแล้ว ห้วยลิงโจน “ชุมชนคลิตี้ล่าง” ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จ กาญจนบุรี ที่มีความหลากหลายทางชีวภาพทั้งพันธุ์พืชและสัตว์ป่าของประเทศไทย โดยมีสายน้ำคลิตี้ ไหลผ่านใจกลางชุมชน

ปริมาณ:
ห้วย ค ลิ ตี้
Add to cart

ห้วย ค ลิ ตี้ ข้อค้นพบแผนลดความเสี่ยงด้านสุขภาพ “ข้อมูลชุมชน ฟื้นคน ฟื้นห้วยคลิตี้” 21 ตุลาคม 2559 สรุปคำพิพากษาศาลฎีกาคดีคลิตี้ 14 ปีที่รอคอย 18 กรกฎาคม 2559 ติดตามเราใน

ห้วยรัฐบาล ประชาชนในหมู่บ้านคลิตี้ จ กาญจนบุรี รู้ตัวว่าสายน้ำของพวกเขาเต็มไปด้วยพิษตะกั่วจากเหมืองตั้งแต่ปี 2539 แม้ว่าจะมีการเดินหน้าต่อสู้จนชนะคดีปกครองแล้ว

“ชุมชนคลิตี้ล่าง” ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จ กาญจนบุรี ที่มีความหลากหลายทางชีวภาพทั้งพันธุ์พืชและสัตว์ป่าของประเทศไทย โดยมีสายน้ำคลิตี้ ไหลผ่านใจกลางชุมชน