เปิดภาพ 'ควายป่า' ของแท้ หายากจากห้วยขาแข้ง น้องล่ำสัน ดุร้าย และพร้อม

THB 1000.00
ห้วยขาแข้ง

ห้วยขาแข้ง  สถานที่ท่องเที่ยวอุทัยธานี · ฝายกั้นน้ำปางสวรรค์ · แก่นมะกรูด · ตลาดชาวไฮ่ อ บ้านไร่ จ อุทัยธานี · ต้นไม้ยักษ์ · ถ้ำพุหวาย · วัดถ้ำเขาวง · หุบป่าตาด · ห้วยขาแข้ง  ในปีพุทธศักราช 2534 เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรและห้วยขาแข้ง ได้รับการประกาศขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก นับเป็นสถานที่ทางธรรมชาติแห่งแรกของประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียออกเฉียงใต้ที่ได้เป็นมรดก

พิพิธภัณฑ์ห้วยขาแข้ง แหล่งเรียนรู้เรื่องราวผืนป่าใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ตรงที่ตั้งของด่านตรวจทุ่งแฝก  วัวแดง เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ชมความน่ารักของครอบครัววัวแดงห้วยขาแข้ง เรามาช่วยกันดูหน่อยค่ะว่า น้องๆวัวแดง รู้หรือไม่ว่ากำลังถูกแอบถ่าย ขอบคุณคลิป : สถานีเพาะ

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง เป็นเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย ตั้งอยู่ในจังหวัดอุทัยธานี และมีพื้นที่ติดต่อกับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรในพื้นที่จังหวัดตากและจังหวัดกาญจนบุรี ฝูงกระทิงที่ห้วยขาแข้ง ชมฝูงกระทิงที่ห้วยขาแข้งและกิจกรรมบางส่วนในรอบวัน กระทิงเป็นสัตว์เคี้ยวเอื้องเช่นเดียวกับวัวแดงและควายป่า อาหารหลักของกระทิง ได้แก่ หญ้าและใบไม้ทุกชนิดที่กินได้

Quantity:
Add To Cart