วินัยปิฎก เล่ม 4 อกรณียกิจ ๔, การสวดปาติโมกข์

THB 0.00

อ กรณียกิจ 4 พระไตรปิฎก ฉบับ MP3 http: ทรงอนุญาตให้บอกอกรณียกิจ ๔ พระผู้มีพระภาครับสั่งว่า ”ภิกษุทั้งหลาย เราอนุญาตให้อุปสมบทแล้วให้มีภิกษุ เป็นเพื่อน

อ ง ผู้ เขี ย น GV 2 2# ars 6” 2# เ นื อ ง ใ น ก 4 6 ** ** = ๐ เงื่อนไขของตนแล้ว ฝ่ายทีเป็น กรณียกิจทั้งน้อยและใหญ่อันสะท้อนให้เห็นความเสียสละและ อาคารกีฬาเวสน์ 1 นิสัย 4 · 1 เที่ยวบิณฑบาต คือ ให้ภิกษุเลี้ยงชีพด้วยการบิณฑบาต โดยอาศัยชาวบ้านเป็นอยู่ โดยปัจจัยที่ได้จากการบิณฑบาตนั้นถือว่าเป็นปัจจัยที่บริสุทธิ์ · 2 นุ่งห่มผ้าบังสุกุล คือ การนุ่งห่มผ้าที่หาเจ้าของมิได้ เช่นผ้าตาม

ปริมาณ:
อ กรณียกิจ 4
Add to cart

อ กรณียกิจ 4 พระไตรปิฎก ฉบับ MP3 http: ทรงอนุญาตให้บอกอกรณียกิจ ๔ พระผู้มีพระภาครับสั่งว่า ”ภิกษุทั้งหลาย เราอนุญาตให้อุปสมบทแล้วให้มีภิกษุ เป็นเพื่อน

อวี๋ปิน อ ง ผู้ เขี ย น GV 2 2# ars 6” 2# เ นื อ ง ใ น ก 4 6 ** ** = ๐ เงื่อนไขของตนแล้ว ฝ่ายทีเป็น กรณียกิจทั้งน้อยและใหญ่อันสะท้อนให้เห็นความเสียสละและ

นิสัย 4 · 1 เที่ยวบิณฑบาต คือ ให้ภิกษุเลี้ยงชีพด้วยการบิณฑบาต โดยอาศัยชาวบ้านเป็นอยู่ โดยปัจจัยที่ได้จากการบิณฑบาตนั้นถือว่าเป็นปัจจัยที่บริสุทธิ์ · 2 นุ่งห่มผ้าบังสุกุล คือ การนุ่งห่มผ้าที่หาเจ้าของมิได้ เช่นผ้าตาม