ศอ บต เดินหน้ารุกงานมวลชน ดันจะนะเป็น “เมืองต้นแบบที่ 4”

THB 0.00

อ จะ นะ ถนนราษฎร์บำรุง หมู่ 2 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เขตพื้นที่รับผิดชอบ อำเภอจะนะ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัด โทร 0-7420-7096 หัวหน้าฝ่ายทะเบียน

สนง ปศอ จะนะ · ปศุสัตว์อำเภอจะนะ ตรวจเยี่ยม ติดตาม ฟาร์มเกษตรกรเลี้ยงแพะ · ปศุสัตว์อำเภอจะนะ ฉีดวัคซีนป้องกันโรคปากและเท้าเปื่อยในโค · สำนักงานปศุสัตว์อำเภอจะนะ ออกหน่วยคลินิคเกษตรเคลื่อนที่ อีโกนู บ้านคูน้ำรอบ ต นาทับ อ จะนะ ท่องเที่ยววิถีสงขลา มาเด้ มาเที่ยวสงขลา บ้านคูน้ำรอบ ต นาทับ อ จะนะ ท่องเที่ยววิถีสงขลา มาเด้ มาเที่ยวสงขลา #สงขลามาเด้ #เที่ยวนับ100หรอยนับ

ปริมาณ:
อ จะ นะ
Add to cart

อ จะ นะ ถนนราษฎร์บำรุง หมู่ 2 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เขตพื้นที่รับผิดชอบ อำเภอจะนะ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัด โทร 0-7420-7096 หัวหน้าฝ่ายทะเบียน

อเมริกา มิไนโร่ สนง ปศอ จะนะ · ปศุสัตว์อำเภอจะนะ ตรวจเยี่ยม ติดตาม ฟาร์มเกษตรกรเลี้ยงแพะ · ปศุสัตว์อำเภอจะนะ ฉีดวัคซีนป้องกันโรคปากและเท้าเปื่อยในโค · สำนักงานปศุสัตว์อำเภอจะนะ ออกหน่วยคลินิคเกษตรเคลื่อนที่

บ้านคูน้ำรอบ ต นาทับ อ จะนะ ท่องเที่ยววิถีสงขลา มาเด้ มาเที่ยวสงขลา บ้านคูน้ำรอบ ต นาทับ อ จะนะ ท่องเที่ยววิถีสงขลา มาเด้ มาเที่ยวสงขลา #สงขลามาเด้ #เที่ยวนับ100หรอยนับ