นับถอยหลัง! “งานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์” จัดใหญ่จัดเต็ม 9 วัน 9 คืน

THB 0.00

องค์ปฐมเจดีย์ เป็นประเพณีที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้มีโอกาสนมัสการพระบรมสารีริกธาตุที่บรรจุอยู่ภายในองค์พระปฐมเจดีย์ และนมัสการพระร่วงโรจนฤทธิ์ พระพุทธรูปเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองนครปฐม

1 พระร่วงโรจน์ฤทธิ์ วัดพระปฐมเจดีย์ มี 2 แบบให้เลือกบูชา สูง 15 นิ้ว เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองขอพรอะไรก็สำเร็จดังใจ฿199 องค์ปฐมเจดีย์ องค์พระปฐมเจดีย์ เป็นปูชนียสถานอันสำคัญของประเทศไทย อยู่ภายในวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร มีประวัติความเป็นมายาวนาน เชื่อว่าเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุขององค์พระโคตม

ปริมาณ:
องค์ปฐมเจดีย์
Add to cart

องค์ปฐมเจดีย์ เป็นประเพณีที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้มีโอกาสนมัสการพระบรมสารีริกธาตุที่บรรจุอยู่ภายในองค์พระปฐมเจดีย์ และนมัสการพระร่วงโรจนฤทธิ์ พระพุทธรูปเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองนครปฐม

องค์ปฐมเจดีย์ 1 พระร่วงโรจน์ฤทธิ์ วัดพระปฐมเจดีย์ มี 2 แบบให้เลือกบูชา สูง 15 นิ้ว เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองขอพรอะไรก็สำเร็จดังใจ฿199

องค์พระปฐมเจดีย์ เป็นปูชนียสถานอันสำคัญของประเทศไทย อยู่ภายในวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร มีประวัติความเป็นมายาวนาน เชื่อว่าเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุขององค์พระโคตม