Photo Gallery “อนยู SHINee” ทำแฟนๆตกใจ ผอมแห้งจนน่าเป็นห่วง

THB 1000.00
อนยู

อนยู  ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2023 อนยู Onew แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสุขภาพจิตและร่างกายของศิลปินและเด็กฝึก SM Entertainment เมื่อนึกถึงจงฮยอนและมุนบินเขากล่าวว่า “ผมหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกกับเพื่อนร่วม อนยู สมาชิกวง SHINee ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่หลังจากที่สัญญาของเขากับทาง SM Entertainment ได้สิ้นสุดลงวันที่ 3 เมษายน Griffin Entertainment

อนยู ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวออนไลน์เปิดตัวมินิอัลบั้ม DICE อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา โดยมี มินโฮ SHINee เป็นพิธีกรให้ ความสนิทสนมของทั้งคู่ทำให้บรรยากาศของ แฟนคลับเป็นห่วงหลัง อนยู SHINee คัมแบ็คล่าสุด ผอมซูบลง อย่างน่าเป็นห่วง ด้านต้นสังกัดยอมรับ เจ้าตัวมีปัญหาสุขภาพจริง และจะให้ศิลปินพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน SM Entertainment ประกาศว่า อนยู ซึ่งเพิ่งไปโรงพยาบาลหลังจากประสบปัญหาด้านสุขภาพ จะปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์เพื่อรับการรักษาพยาบาลและพักผ่อนอย่างเหมาะสม ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2024 ได้มีการประกาศออกมาว่า “อนยู SHINee” ได้เซ็นสัญญาพิเศษกับทางต้นสังกัด GRIFFIN Entertainment ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในอาชีพของเขา

Quantity:
Add To Cart