อนุมูลอิสระ : การจัดการเพื่อชะลอวัยและป้องกันโรค

THB 1000.00
อนุมูลอิสระ

อนุมูลอิสระ  จากการศึกษาวิจัยชิ้นหนึ่งพบว่า สารต้านอนุมูลอิสระทำหน้าที่เป็นตัวกำจัดอนุมูลอิสระ โดยให้ไฮโดรเจนหรืออิเล็คตรอนแก่อนุมูลอิสระ ทำให้อนุมูลอิสระมีความเสถียรมากขึ้น จึงช่วยยับยั้งหรือชะลอการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชัน ซื้อ สารอนุมูลอิสระ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว

สารต้านอนุมูลอิสระ เป็นสารประกอบสำคัญที่ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปกติแล้วในกระบวนการต่าง ๆ ในร่างกายจะสร้างข  เป็นวิตามินอี ชนิดที่มีชีวปริมาณออกฤทธิ์ สูงสุด สกัดจากพืช ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ผิวหนังจากสารอนุมูลอิสระซี่งเป็นต้นเหตุแห่งความเสื่อมสภาพของเซลล์

เป็นวิตามินอี ชนิดที่มีชีวปริมาณออกฤทธิ์ สูงสุด สกัดจากพืช ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ผิวหนังจากสารอนุมูลอิสระซี่งเป็นต้นเหตุแห่งความเสื่อมสภาพของเซลล์  PAT Test คือ การทดสอบสารต้านอนุมูลอิสระในพลาสมา ขั้นตอนนี้จะช่วยวิเคราะห์สารต้านอนุมูลอิสระของร่างกายได้อย่างแม่นยำ ระบุข้อบกพร่องหรือส่วนเกินของระดับสารต้านอนุมูลอิสระ เรียกได้ว่ามีประโยชน์มากมาย

Quantity:
Add To Cart