เทคโนโลยีจากหนัง อวตาร สู่อุปกรณ์วินิจฉัยโรคระบบประสาทและกล้ามเนื้อ

THB 0.00

อวาตาร โดยเจค ต้องแฝงตัวไปตีสนิทกับชนเผ่าพื้นเมือง ชาวนาวี เพื่อเกลี้ยกล่อม ให้พวกเขาอพยพออกจากจุดที่มีแร่สำคัญ อย่างอันอ๊อบเทเนียมอยู่ เพื่อให้มนุษย์ผู้แสนโลภ ได้เข้ามา ลงทุน ทำเหมืองแร่ ต่อไป (อยู่ที่ไหน ก็วาง

เป็นอุดมคติลึก ๆ ที่อยู่ในใจของมนุษย์ใฝ่ดีทุกคน ซึ่งจะต้องใช้พลังอย่างมากในการต้านความอยากของอีกขั้วที่มีพลังทำลายที่รุนแรงมากค่ะ อวาตาร์ สำนักข่าวซีเอ็นบีซีเผยว่า “อวตาร 2 : วิถีแห่งสายน้ำ” จากค่ายวอลท์ดิสนีย์ มีรายได้ทะยานสู่ 2000 ล้านดอลลาร์ แม้ตลาดภาพยนตร์ขนาดใหญ่ในจีนซบเซาเพราะโควิด-19 แต่รายได้อวตาร 2 ยังคงแข็งแกร่ง

ปริมาณ:
อวาตาร
Add to cart

อวาตาร โดยเจค ต้องแฝงตัวไปตีสนิทกับชนเผ่าพื้นเมือง ชาวนาวี เพื่อเกลี้ยกล่อม ให้พวกเขาอพยพออกจากจุดที่มีแร่สำคัญ อย่างอันอ๊อบเทเนียมอยู่ เพื่อให้มนุษย์ผู้แสนโลภ ได้เข้ามา ลงทุน ทำเหมืองแร่ ต่อไป (อยู่ที่ไหน ก็วาง

อวาตาร เป็นอุดมคติลึก ๆ ที่อยู่ในใจของมนุษย์ใฝ่ดีทุกคน ซึ่งจะต้องใช้พลังอย่างมากในการต้านความอยากของอีกขั้วที่มีพลังทำลายที่รุนแรงมากค่ะ

สำนักข่าวซีเอ็นบีซีเผยว่า “อวตาร 2 : วิถีแห่งสายน้ำ” จากค่ายวอลท์ดิสนีย์ มีรายได้ทะยานสู่ 2000 ล้านดอลลาร์ แม้ตลาดภาพยนตร์ขนาดใหญ่ในจีนซบเซาเพราะโควิด-19 แต่รายได้อวตาร 2 ยังคงแข็งแกร่ง