ออกกำลังกายที่บ้าน หรือ ฟิตเนสดีค่ะ

THB 0.00

ออก กํา ลังกา ย ที่ บ้าน pantip เปิดคลิปยูทูปหาพวกที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ก่อน พวก เต้น หรือบอดี้เวท อาจต้องมีเสื่อโยคะนิดหน่อย ถ้าอยู่ตัวค่อยเพิ่มอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆเช่นดัมเบลปอนด์ ยางยืด ถ้าทำติดต่อกันได้สัก 3-4 เดือนค่อยคิดซื้อชิ้น

ตั้งเครื่องออกกำลังกายในห้องที่ใช้ทำงานครับ นั่งทำงานเมื่อยๆ อยากยืดเส้นยืดสาย ก็ลุกขึ้นมาปั่นจักรยานซักรอบ แล้วกลับไปนั่งทำงานต่ หัวเราะ ออกแบบโลโก้ฟรี ว่าจะมาออกเพิ่มที่บ้าน ใครพอจะมีวิดีโอตามยูทูบที่ออกกำลังกายแล้วได้ผลบ้าง แต่ละคนมีวิธีออกกำลังกายยังไง ขอเคล็ดลับด้วย รบกวนแนะนำทีจ้า ขอบคุณล่วงหน้าเลย

ปริมาณ:
ออก กํา ลังกา ย ที่ บ้าน pantip
Add to cart

ออก กํา ลังกา ย ที่ บ้าน pantip เปิดคลิปยูทูปหาพวกที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ก่อน พวก เต้น หรือบอดี้เวท อาจต้องมีเสื่อโยคะนิดหน่อย ถ้าอยู่ตัวค่อยเพิ่มอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆเช่นดัมเบลปอนด์ ยางยืด ถ้าทำติดต่อกันได้สัก 3-4 เดือนค่อยคิดซื้อชิ้น

ออกซิโทซิน ตั้งเครื่องออกกำลังกายในห้องที่ใช้ทำงานครับ นั่งทำงานเมื่อยๆ อยากยืดเส้นยืดสาย ก็ลุกขึ้นมาปั่นจักรยานซักรอบ แล้วกลับไปนั่งทำงานต่ หัวเราะ

ว่าจะมาออกเพิ่มที่บ้าน ใครพอจะมีวิดีโอตามยูทูบที่ออกกำลังกายแล้วได้ผลบ้าง แต่ละคนมีวิธีออกกำลังกายยังไง ขอเคล็ดลับด้วย รบกวนแนะนำทีจ้า ขอบคุณล่วงหน้าเลย