ถวายผ้าอังสะ พระพรหมภูมิปาโล วันสงกรานต์ จ กาฬสินธุ์

THB 1000.00
อังสะ

อังสะ  อังสะ ผ้ายืด เนื้อผ้าเกิดจากการคัดสรรเส้นด้ายฝ้ายที่มีขนาดเล็กละเอียดมาใช้ ทำให้ได้ผ้าที่เรียบเนียนสัมผัสอ่อนนุ่ม สวยงาม ผ่านกรรมวิธีผลิตอย่างพิถีพิถันด้วยเครื่องจักรที่ใช้เข็มถัก โดยการทำให้เส้นด้าย อังสะ ราคา · ผ้าโทเร ราคาถูกที่สุด เนื้อผ้านุ่มปานกลาง ระบายอากาศได้พอสมควร เหมาะกับพระที่ต้องการบวชระยะสั้น และผู้ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย · ผ้ามัสลิน เป็นที่นิยมเนื่องจากเนื้อผ้านุ่มละเอียด น้ำหนัก

ศูนย์บริขารธุดงค์ จำหน่าย ผ้าไตร จีวร สบง อังสะ อัฐบริขาร ของใช้จำเป็นสำหรับพระสงฆ์ ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน เรายินดีให้คำปรึกษา แนะนำวิธีเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ อังสะ ผ้ามิสลิน 3 กระเป๋า ฿ รหัสสินค้า: ไม่ระบุ หมวดหมู่: ผ้าไตรจีวรและผ้านุ่งห่ม · Facebook · Twitter · Line เนื้อผ้ามิสลิน ลักษะเนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศดี ใส่สบาย เป็นที่นิยม

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ใส่อังสะของพระ ทับเสื้อยืด ไปเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยว ชาวเน็ตแซวสนุกสนาน #แฟชั่น #อังสะ #เดินชิล #ข่าวช่อง8 #ข่าวช่อง8ที่นี่ของจริง #ช่อง8กดเลข27 บงกชแก้ว อังสะ โทเร ผ้าอังสะสำหรับภิกษุ และสามเณร สังฆทานเป็นทานที่ตั้งใจถวายแด่สงฆ์ที่ไม่จำเพาะเจาะจงภิกษุรูปใดรูปหนึ่ง หากผู้ใดได้ถวายสังฆทานแล้ว ย่อมมีอานิสงส์มาก เพราะเป็นการถวายเพื่อประโยชน์แก่

Quantity:
Add To Cart