อันโตนี่ แสดงความไม่พอใจ เทน ฮากซาอุ คลั่งพร้อมทุ่มเงินคว้า บรูโน่ และ คา

THB 0.00

อันโตนี่ “หาก อันโตนี่ ย้าย มันก็จะเป็นความสูญเสียของ อาแจ็กซ์ เพราะในทีมตอนนี้ไม่มีใครแทนที่ตำแหน่งของเขาได้ เขาเป็นนักเตะในระดับท็อปคลาส” กุนซือดัตช์เอ่ยถึงลูกทีมเมื่อช่วงต้นปี

ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง มาร์โก แวน บาสเท่น ออกมาชี้ว่านักเตะผู้เป็นเป้าหมายเสิรมทัพครั้งใหม่ของ แมนยู นั้นดีกว่า อันโตนี่ อยู่มากทีเดียว  อันโตนี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮสองต่อจากชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อล่าสุดมีการเผยว่า อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล ออกเดินทางกลับสู่ประเทศอังกฤษแล้ว เพื่อเคลียร์คดี และเข้ารายงานตัว

ปริมาณ:
อันโตนี่
Add to cart

อันโตนี่ “หาก อันโตนี่ ย้าย มันก็จะเป็นความสูญเสียของ อาแจ็กซ์ เพราะในทีมตอนนี้ไม่มีใครแทนที่ตำแหน่งของเขาได้ เขาเป็นนักเตะในระดับท็อปคลาส” กุนซือดัตช์เอ่ยถึงลูกทีมเมื่อช่วงต้นปี

อันโตนี่ ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง มาร์โก แวน บาสเท่น ออกมาชี้ว่านักเตะผู้เป็นเป้าหมายเสิรมทัพครั้งใหม่ของ แมนยู นั้นดีกว่า อันโตนี่ อยู่มากทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮสองต่อจากชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อล่าสุดมีการเผยว่า อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล ออกเดินทางกลับสู่ประเทศอังกฤษแล้ว เพื่อเคลียร์คดี และเข้ารายงานตัว