อัลไซเมอร์ กับการรับมือที่ไม่ง่ายของผู้ป่วยและคนใกล้ชิด

THB 1000.00
อัลไซเมอร์

อัลไซเมอร์  ระยะของโรคอัลไซเมอร์ · ระยะก่อนสมองเสื่อม ผู้ป่วยมีความบกพร่องทางการเรียนรู้เล็กน้อย มีปัญหาในการจดจำข้อมูลใหม่ ไม่สามารถรับข้อมูลใหม่ได้ แต่ยังสามารถดำเนินชวิตประจำวันได้ปกติ สัญญาณเตือนภัย! โรคอัลไซเมอร์ · หลงลืมเหตุการณ์ระยะสั้น ถามอะไรซ้ำซาก เช่น ลืมว่าได้ทำอะไรในชีวิตประจำวันไปแล้ว · ไม่สามารถวางแผนหรือแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันได้ เช่น ไม่สามารถทำสิ่งต่างๆ ที่เป็นขั้น

อัลไซเมอร์ โรคที่เป็นสาเหตุของภาวะสมองเสื่อมชนิดที่พบได้มากที่สุด ส่งผลต่อสมองส่วนที่ควบคุมความคิด ความทรงจำ และการใช้ภาษา อัลไซเมอร์ เป็นหนึ่งในโรคที่เกิดจากความเสื่อมถอยของการทำงานหรือโครงสร้างของเนื้อเยื่อของสมองซึ่งมักพบในผู้สูงอายุ โดยไม่ใช่ความเสื่อมตามธรรมชาติเพราะผู้สูงอายุไม่จำเป็นต้องเป็นอัลไซเมอร์ทุกคน

อัลไซเมอร์ โรคใกล้ตัวคนสูงวัย แพทย์หญิงอุมามน พวงทอง จิตแพทย์ โรงพยาบาลมนารมย์ Tweet Share +1 E-mail Alzheimer Alzheimer โดยสรุปแล้วผู้ป่วยอัลไซเมอร์จะมีความบกพร่องในด้าน เช็กสัญญาณ… อาการอัลไซเมอร์ · ระยะแรก มีอาการเด่นเรื่องหลงลืม จำเหตุการณ์ที่พึ่งผ่านไปไม่ได้ ถามหรือพูดเรื่องเดิมซ้ำ ๆ วางของแล้วหาไม่เจอ ของหายบ่อย ๆ · มีปัญหาในการใช้ภาษา นึกคำไม่ออก ใช้คำผิด

Quantity:
Add To Cart