Skip to product information
1 of 1

อัลไซเมอร์

เช็ก 10 สัญญาณเตือน 'อัลไซเมอร์ 'เนื่องใน 'วันอัลไซเมอร์โลก' - กรุงเทพธุรกิจ

เช็ก 10 สัญญาณเตือน 'อัลไซเมอร์ 'เนื่องใน 'วันอัลไซเมอร์โลก' - กรุงเทพธุรกิจ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

อัลไซเมอร์

เช็ก 10 สัญญาณเตือน 'อัลไซเมอร์ 'เนื่องใน 'วันอัลไซเมอร์โลก' - กรุงเทพธุรกิจ อัลไซเมอร์ อัลไซเมอร์ เป็นหนึ่งในโรคที่เกิดจากความเสื่อมถอยของการทำงานหรือโครงสร้างของเนื้อเยื่อของสมองซึ่งมักพบในผู้สูงอายุ โดยไม่ใช่ความเสื่อมตามธรรมชาติเพราะผู้สูงอายุไม่จำเป็นต้องเป็นอัลไซ อัลไซเมอร์ VaD) โรคนี้พบเป็นอันดับ ๒ รองจากโรคอัลไซเมอร์ และพบ ร่วมกับโรคอัลไซเมอร์ ได้บ่อย โดยผู้ป่วย มักมีอาการตามหลังการเกิดโรคหลอดเลือดสมองไม่ว่าจะเป็น ชนิดขาดเลือด (cerebral

อัลไซเมอร์ บำรุงราษฎร์ #Bumrungrad #อัลไซเมอร์ #Alzheimer #อาการหลงลืม แม้ว่าโรคอัลไซเมอร์จะไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่การดูแลเอาใจใส่ของครอบครัว หรือคนใกล้ชิด

ป้องกันอัลไซเมอร์ ข้างบนนี้เป็นสาเหตุที่เจอบ่อย ๆ ที่ทำให้เกิดสมองเสื่อมได้ อย่างไรก็ตามสมองเสื่อมในคนสูงอายุ มักจะมีสาเหตุมาจากโรคอัลไซเมอร์ หรือปัญหาหลอดเลือดสมองผิตปกติ หรือในคนไข้บางคนอาจจะเป็นทั้งสองอย่าง คืออาจ อัลไซเมอร์ เป็นหนึ่งในโรคที่เกิดจากความเสื่อมถอยของการทำงานหรือโครงสร้างของเนื้อเยื่อของสมองซึ่งมักพบในผู้สูงอายุ โดยไม่ใช่ความเสื่อมตามธรรมชาติเพราะผู้สูงอายุไม่จำเป็นต้องเป็นอัลไซเมอร์ทุกคน

View full details