รู้ไว้ก่อนไปโอซาก้า! สภาพอากาศและเครื่องแต่งกายเดือนพฤษภาคมและ

THB 0.00

อากาศโอซาก้า Osaka ดัชนีคุณภาพอากาศ ขณะนี้ ปานกลาง รับข้อมูลค่าฝุ่น แบบเรียลไทม์ ข้อมูลย้อนหลังและดูการพยากรณ์ค่าฝุ่นและสภาพอากาศ อ่านข็อมูลมลพิษทางอากาศใน Osaka, ญี่ปุ่น ที่ AirVisual

วันเสาร์ 08, 19, 28, มีเมฆมาก มืดครึ้ม, ฝนตกเล็กน้อย, มีเมฆมาก มืดครึ้ม วันอาทิตย์ 09, 18, 24, มีเมฆมาก มืดครึ้ม วันจันทร์ 10, 18, 27, ท้องฟ้าแจ่มใส, มีเมฆน้อย, มีเมฆเป็นส่วนมากเว้นเป็น อากาศโอซาก้า เริ่มจากอยากเห็นฟูจิ และได้ยินมาว่าฟูจิขี้อายมาก จึงตัดสินใจว่าจะไปช่วงหน้าหนาว เพราะมีโอกาสเห็นน้องมากที่สุด สรุปคือวางแพลนไปเดือน มค 67 · #1ตั๋ว

ปริมาณ:
อากาศโอซาก้า
Add to cart

อากาศโอซาก้า Osaka ดัชนีคุณภาพอากาศ ขณะนี้ ปานกลาง รับข้อมูลค่าฝุ่น แบบเรียลไทม์ ข้อมูลย้อนหลังและดูการพยากรณ์ค่าฝุ่นและสภาพอากาศ อ่านข็อมูลมลพิษทางอากาศใน Osaka, ญี่ปุ่น ที่ AirVisual

อากาศโอซาก้า วันเสาร์ 08, 19, 28, มีเมฆมาก มืดครึ้ม, ฝนตกเล็กน้อย, มีเมฆมาก มืดครึ้ม วันอาทิตย์ 09, 18, 24, มีเมฆมาก มืดครึ้ม วันจันทร์ 10, 18, 27, ท้องฟ้าแจ่มใส, มีเมฆน้อย, มีเมฆเป็นส่วนมากเว้นเป็น

เริ่มจากอยากเห็นฟูจิ และได้ยินมาว่าฟูจิขี้อายมาก จึงตัดสินใจว่าจะไปช่วงหน้าหนาว เพราะมีโอกาสเห็นน้องมากที่สุด สรุปคือวางแพลนไปเดือน มค 67 · #1ตั๋ว