อาราธนา -

THB 0.00

อาราธนา อาราธนา อาราธนา แปลว่า เชิญ เชื้อเชิญ อ้อนวอน ใช้เป็นศัพท์เฉพาะพระภิกษุสามเณรหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมื่อต้องการให้ท่านแสดงธรรม ให้ศีล ให้พร หรือ คุ้มครอง เช่น

พิธีอาราธนา การบำเพ็ญกุศลของพุทธศาสนิกชน เบื้องต้นต้องมีวิธีรับพระไตร- สรณคมน์และศีลก่อนเสมอ ต่อนั้นไป ถ้าบำเพ็ญบุญเกี่ยวกับพระสวดมนต์ ก็อาราธนาพระปริตร ถ้าเกี่ยวกับมีเทศน์ อาราธนาศีล ทำบุญ อาราธนา · แปลว่า การทำให้ยินดี, ทำให้ดีใจ, ทำให้หายโกรธ, ทำให้ชอบ, ทำให้สำเร็จ · ในคำวัดใช้ในความหมายว่าเชิญ, เชื้อเชิญ, อ้อนวอน, ร้องขอภิกษุสามเณรให้ยินดีพอใจทำในสิ่ง

ปริมาณ:
อาราธนา
Add to cart

อาราธนา อาราธนา อาราธนา แปลว่า เชิญ เชื้อเชิญ อ้อนวอน ใช้เป็นศัพท์เฉพาะพระภิกษุสามเณรหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมื่อต้องการให้ท่านแสดงธรรม ให้ศีล ให้พร หรือ คุ้มครอง เช่น

อาราธนาศีล5 พิธีอาราธนา การบำเพ็ญกุศลของพุทธศาสนิกชน เบื้องต้นต้องมีวิธีรับพระไตร- สรณคมน์และศีลก่อนเสมอ ต่อนั้นไป ถ้าบำเพ็ญบุญเกี่ยวกับพระสวดมนต์ ก็อาราธนาพระปริตร ถ้าเกี่ยวกับมีเทศน์

อาราธนา · แปลว่า การทำให้ยินดี, ทำให้ดีใจ, ทำให้หายโกรธ, ทำให้ชอบ, ทำให้สำเร็จ · ในคำวัดใช้ในความหมายว่าเชิญ, เชื้อเชิญ, อ้อนวอน, ร้องขอภิกษุสามเณรให้ยินดีพอใจทำในสิ่ง