ลิเวอร์พูลกำลังจะได้ อาร์ตู เมโล่ มาเป็นกองกลางคนใหม่แล้ว

THB 0.00

อาร์ตูร์ เมโล่ อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางตัวยืมของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมเรียกความฟิตให้ตัวเองอย่างต่อเนื่อง หลังจากเขาย้ายมาจาก ยูเวนตุส ทีมชั้นนำในลีกกัลโช เซเรีย อา ในวันปิดตลาด

ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส มาใช้งาน 1 ฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่าน ลาเมโล่ บอลล์ อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์สัญชาติบราซิล วัย 26 ปี ที่สโมสร ลิเวอร์พูล ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส กลายเป็นดีลที่หลายคนมองว่าล้มเหลวที่สุด เพราะตลอดระยะเวลาทั้งฤดูกาล อาร์ตูร์ เมโล่ ยังไม่ได้ลงสนามในเกมลีกเลยแม้แต่

ปริมาณ:
อาร์ตูร์ เมโล่
Add to cart

อาร์ตูร์ เมโล่ อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางตัวยืมของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมเรียกความฟิตให้ตัวเองอย่างต่อเนื่อง หลังจากเขาย้ายมาจาก ยูเวนตุส ทีมชั้นนำในลีกกัลโช เซเรีย อา ในวันปิดตลาด

อาร์ตูร์ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส มาใช้งาน 1 ฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่าน

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์สัญชาติบราซิล วัย 26 ปี ที่สโมสร ลิเวอร์พูล ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส กลายเป็นดีลที่หลายคนมองว่าล้มเหลวที่สุด เพราะตลอดระยะเวลาทั้งฤดูกาล อาร์ตูร์ เมโล่ ยังไม่ได้ลงสนามในเกมลีกเลยแม้แต่