อิติปิโส 19 จบ

THB 0.00

อิติปิโส อีจันพาสวด บทสวดอิติปิโส ผู้ใดที่สวดภาวนาเป็นประจำทุกวัน เชื่อว่าผู้นั้นจะเป็นผู้ที่มีจิตเป็นสมาธิ มีจิตใจที่แน่วแน่ เข้มแข็ง ทำการใดก็จะประสบความสำเร็จ

อิติปิโส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ, วิชชาจะระณะสัมปันโน, สุขโต โลกะวิทู, อนุตตะโร ปุริสสะทัมมะสาระถิ, สัตถา เทวะมะนุสสานัง, พุทโธ ภะคะวาติ สวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม, สันทิฏฐิโก, อะกาลิโก, อิติปิโส 108 จบ บทสวดมนต์ที่ดีที่สุด ITIPISO อิติปิโส 108 ศักดิ์สิทธิ์มาก พลิกชีวิตได้ราวปาฏิหาริย์ บ่าวเบิ้มคนโก้ Channel• views · 57:33 · Go to channel

ปริมาณ:
อิติปิโส
Add to cart

อิติปิโส อีจันพาสวด บทสวดอิติปิโส ผู้ใดที่สวดภาวนาเป็นประจำทุกวัน เชื่อว่าผู้นั้นจะเป็นผู้ที่มีจิตเป็นสมาธิ มีจิตใจที่แน่วแน่ เข้มแข็ง ทำการใดก็จะประสบความสำเร็จ

อิติปิโส 108 อิติปิโส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ, วิชชาจะระณะสัมปันโน, สุขโต โลกะวิทู, อนุตตะโร ปุริสสะทัมมะสาระถิ, สัตถา เทวะมะนุสสานัง, พุทโธ ภะคะวาติ สวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม, สันทิฏฐิโก, อะกาลิโก,

บทสวดมนต์ที่ดีที่สุด ITIPISO อิติปิโส 108 ศักดิ์สิทธิ์มาก พลิกชีวิตได้ราวปาฏิหาริย์ บ่าวเบิ้มคนโก้ Channel• views · 57:33 · Go to channel