อินซูลิน รีเซ็บเตอร์

THB 0.00

อินซูลิน ไขปัญหาอินซูลินในผู้เป็นเบาหวาน ตอน เคล็ดลับอาหาร ในผู้ที่ได้รับอินซูลิน โดย รองศาสตราจารย์ ดร ปัทนภา ศรีชมเชย และ ผศ ดร ชนิดา ปโชติการ ชนิดต่างๆ ของอินซูลินในประเทศไทย

พูดถึงอินซูลิน หากผู้ป่วยเบาหวานขาดล่ะก็อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต อย่าทำเล่นไป เรามีความรู้มาฝากค่ะ รู้จักอินซูลิน อินซูลิน เป็นฮอร์โมนที่ตับอ่อนสร้างขึ้น และมีหน้าที่ที่สำคัญคือ นำน้ำตาลในเลือดไปยังเนื้อเยื่อต่างๆ อินซูลิน ภาวะดื้อต่ออินซูลิน เป็นกรรมพันธุ์ที่ถ่ายทอดกันมาในครอบครัว ขณะที่มีอายุน้อยๆจะยังไม่แสดงอาการ นอกจากจะมีปัจจัยมากระตุ้นให้อาการแสดงออกเร็วขึ้น ปัจจัยนั้นคือความอ้วนหรืออ้วนลงพุง

ปริมาณ:
อินซูลิน
Add to cart

อินซูลิน ไขปัญหาอินซูลินในผู้เป็นเบาหวาน ตอน เคล็ดลับอาหาร ในผู้ที่ได้รับอินซูลิน โดย รองศาสตราจารย์ ดร ปัทนภา ศรีชมเชย และ ผศ ดร ชนิดา ปโชติการ ชนิดต่างๆ ของอินซูลินในประเทศไทย

อินซูลิน พูดถึงอินซูลิน หากผู้ป่วยเบาหวานขาดล่ะก็อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต อย่าทำเล่นไป เรามีความรู้มาฝากค่ะ รู้จักอินซูลิน อินซูลิน เป็นฮอร์โมนที่ตับอ่อนสร้างขึ้น และมีหน้าที่ที่สำคัญคือ นำน้ำตาลในเลือดไปยังเนื้อเยื่อต่างๆ

ภาวะดื้อต่ออินซูลิน เป็นกรรมพันธุ์ที่ถ่ายทอดกันมาในครอบครัว ขณะที่มีอายุน้อยๆจะยังไม่แสดงอาการ นอกจากจะมีปัจจัยมากระตุ้นให้อาการแสดงออกเร็วขึ้น ปัจจัยนั้นคือความอ้วนหรืออ้วนลงพุง