เรื่องย่อละคร อินทรีแดง ละครช่อง 7

THB 1000.00
อินทรีแดง

อินทรีแดง  อินทรีแดง · “โบว์” โอด “อินทรีแดง” บู๊หนักที่สุดในชีวิต หายเหนื่อยแฟนๆ แห่ชม “สวย เก่ง เริ่ด” 18 ต ค 2562 08:01 น · 'กิเลนผยอง'จับมือ'อินทรีแดง'ทุ่มงบ 2 ล้าน 19 ก พ 2557 10:30 น · ' 107 รูปภาพฟรีของ อินทรีแดง ภาพไม่มีค่าลิขสิทธิ์ อินทรี, แร็ปเตอร์, นกล่าเหยื่อ, โจมตี · อินทรี แร็ปเตอร์ นกอินทรีหัวล้าน, อินทรี, สีแดง, สีขาว นกอินทรีหัวล้าน อินทรี · สัตว์พิธีการ, อินทรี, สีแดง, เงา

อินทรีแดง เป็นบทประพันธ์ซูเปอร์ฮีโร่ · บทประพันธ์เรื่องนี้ได้นำมาสร้าง เป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ · หลังจากภาพยนตร์อินทรีแดง นอกเหนือจากที่มิตรแสดงนำแล้วยังมี บินเดี่ยว นำแสดงโดย สิงหา สุริยง อินทรีแดง 5 มกราคม 2565 เวลา 13:00 น โรงช้างแดง วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง และ 20 ปี ฟ้าทะลายโจร 2553 กำกับโดย วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง สนับสนุนโดย - นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, ญารินดา

เรื่องราวของวีรบุรุษลึกลับ ที่ออกกวาดล้างบรรดาคนชั่วในยุคสังคมเสื่อมทราม โดยทิ้งร่องรอยไว้เพียงนามบัตรใบเดียวภายใต้ชื่อ อินทรีแดง รับชมเต็มๆ ได้ในวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม เมื่อเหล่าคนชั่วคอยทำร้ายกลั่นแกล้งคนดีที่ไม่มีทางสู้ โรม ฤทธิไกร จึงต้องออกมาช่วยเหลือคนดีพร้อมด้วยหน้ากากอินทรีปกปิดใบหน้า เป็นที่เลื่องลือและชื่นชมของคนดี ที่เรียกขานเขาว่า อินทรีแดง ผู้เขียน เศก ดุสิต

Quantity:
Add To Cart