หนึ่งปีกำลังดี “อิศเรศ น้อยใจบุญ” ยอมรับรู้สึกว่าโทษแบน 3 ปี มันรุนแรงเกินไป

THB 0.00

อิศเรศ อิศเรศ น้อยใจบุญ เจอโทษแบน 3 ปี กรณีสับศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต · อิศเรศ น้อยใจบุญ ประวัติ แข้งจอมพเนจร แบ็กซ้ายฉาว ฟันศอก ใส่คู่แข่ง · 3 เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายในสนามฟุตบอลในอดีต : จาก

อิศเรศ น้อยใจบุญ กล่าวว่า “ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่ทำลงไป ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ผมได้รับประสบการณ์ล้ำค่า ดังนั้นผมจะไม่ทำอะไรแบบนั้นอีก ผมพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุดและใช้ชีวิตอย่างมีสติ ผม อิศเรศ วันที่ 19 มีนาคม 2565 จากกรณี อิศเรศ น้อยใจบุญ นักเตะสโมสรบางกอก เอฟซี ฟันศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ธกรุงเทพ ในการแข่งขัน รายการ

ปริมาณ:
อิศเรศ
Add to cart

อิศเรศ อิศเรศ น้อยใจบุญ เจอโทษแบน 3 ปี กรณีสับศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต · อิศเรศ น้อยใจบุญ ประวัติ แข้งจอมพเนจร แบ็กซ้ายฉาว ฟันศอก ใส่คู่แข่ง · 3 เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายในสนามฟุตบอลในอดีต : จาก

อิศเรศ อิศเรศ น้อยใจบุญ กล่าวว่า “ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่ทำลงไป ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ผมได้รับประสบการณ์ล้ำค่า ดังนั้นผมจะไม่ทำอะไรแบบนั้นอีก ผมพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุดและใช้ชีวิตอย่างมีสติ ผม

วันที่ 19 มีนาคม 2565 จากกรณี อิศเรศ น้อยใจบุญ นักเตะสโมสรบางกอก เอฟซี ฟันศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ธกรุงเทพ ในการแข่งขัน รายการ