TURKEY VLOG มาแล้วครั้งหนึ่งในชีวิต อิสตันบูล เมืองแห่งความ

THB 0.00

อิสตันบูล บีบี สโมสรฟุตบอลอิสตันบูลบาชักเชฮีร์ เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศตุรกี ตั้งอยู่ที่เขตบาชักเชฮีร์ในอิสตันบูล สโมสรยังเป็นที่รู้จักกันในชื่อ อิสตันบูลบาชักเชฮีร์

เวลาก่อตั้ง: 1990-6-15 ประเทศ: ตุรกี เมือง: อิสตันบูล สนามบอล: Basaksehir Fatih Terim Stadium ความจุสนามบอล: 17,319 ที่อยู่: Basaksehir, Istanbul, Turkey  อิสตันบูล บาซาคเซฮีร์ คลิปนี้เตยจะพาทุกคนไปเที่ยวยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี กันค่ะ เมืองเป็นเมืองที่สวยและบรรยากาศดีมากๆ หวังว่าข้อมูลในคลิปจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่อยากจะไปเที่ยวตุรกีกัน นะคะ

ปริมาณ:
อิสตันบูล บีบี
Add to cart

อิสตันบูล บีบี สโมสรฟุตบอลอิสตันบูลบาชักเชฮีร์ เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศตุรกี ตั้งอยู่ที่เขตบาชักเชฮีร์ในอิสตันบูล สโมสรยังเป็นที่รู้จักกันในชื่อ อิสตันบูลบาชักเชฮีร์

อิสตันบูล บูยูคเซ็ค เวลาก่อตั้ง: 1990-6-15 ประเทศ: ตุรกี เมือง: อิสตันบูล สนามบอล: Basaksehir Fatih Terim Stadium ความจุสนามบอล: 17,319 ที่อยู่: Basaksehir, Istanbul, Turkey

คลิปนี้เตยจะพาทุกคนไปเที่ยวยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี กันค่ะ เมืองเป็นเมืองที่สวยและบรรยากาศดีมากๆ หวังว่าข้อมูลในคลิปจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่อยากจะไปเที่ยวตุรกีกัน นะคะ