Skip to product information
1 of 1

อึ่งอ่าง

หนุ่มกลุ้มหนักปรึกษาพันทิป ครอบครัวแฟนบังคับกินอึ่งอ่าง รู้ว่าเอ็นดูแต่กลัวใจ

หนุ่มกลุ้มหนักปรึกษาพันทิป ครอบครัวแฟนบังคับกินอึ่งอ่าง รู้ว่าเอ็นดูแต่กลัวใจ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

อึ่งอ่าง

หนุ่มกลุ้มหนักปรึกษาพันทิป ครอบครัวแฟนบังคับกินอึ่งอ่าง รู้ว่าเอ็นดูแต่กลัวใจ อึ่งอ่าง หนุ่มกลุ้มหนักปรึกษาพันทิป ครอบครัวแฟนบังคับกินอึ่งอ่าง รู้ว่าเอ็นดูแต่กลัวใจจะอ้วก · หนุ่มกลุ้มหนักปรึกษาพันทิป ครอบครัวแฟนบังคับกินอึ่งอ่าง รู้ว่าเอ็นดูแต่กลัวใจจะอ้วก · ดังเช่นกรณีของหนุ่มราย อึ่งอ่าง เวลาฝนตกทุกคนอาจได้ยินเสียงร้องของอึ่งอ่าง แต่ทุกคนก็อาจจะคิดว่า อึ่งอ่างมีเพียง 1 ตัว แต่แล้ว มันมีสองตัว คือ อึ่ง กับ อ่าง เพราะเวลาฝนตก อึ่งจะออกมาร้องเรียงอ่าง อ่างก็จะมาตอบรับอึ่ง แล้วเสียงที่ทุกคน

อึ่งอ่าง มนุษย์ท่านหนึ่งพาน้องอึ่งอ่าง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า วิลเลียมส์ ใส่วิกผมและจัดทรงให้เป็นอย่างดี แต่สิ่งที่ได้นั้น มีความแกงน้องหนักมาก จนชาวเน็ตขำลั่นบ้าน อีกทั้งยังเป็นไวรัลดังบนโลกออนไลน์

อึ่งอ่าง อึ่งอ่าง หรือ อึ่งยาง เป็นสกุลของสัตว์สะเทินน้ำสะเทินบกจำพวกกบในสกุล Kaloula ในวงศ์อึ่งอ่าง วงศ์ย่อย Microhylinae พบกระจายพันธุ์ในทวีปเอเชีย เช่น เอเชียใต้, มนุษย์ท่านหนึ่งพาน้องอึ่งอ่าง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า วิลเลียมส์ ใส่วิกผมและจัดทรงให้เป็นอย่างดี แต่สิ่งที่ได้นั้น มีความแกงน้องหนักมาก จนชาวเน็ตขำลั่นบ้าน อีกทั้งยังเป็นไวรัลดังบนโลกออนไลน์

View full details