การอุดฟัน - คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

THB 0.00

อุดฟัน การอุดฟัน เป็นวิธีการรักษาฟันที่เสียหายเนื่องจากฟันผุ เพื่อให้ฟันซี่นั้น กลับมาใช้งานได้ตามปกติและมีรูปร่างที่เหมือนเดิม โดยทันตแพทย์ขจัดส่วนที่ฟันผุออกจนหมด ล้างทำความสะอาด และใช้วัสุดอุดฟัน

การอุดฟัน เป็นวิธีการรักษาฟันที่เสียหายเนื่องจากฟันผุ เพื่อให้ฟันซี่นั้น กลับมาใช้งานได้ตามปกติและมีรูปร่างที่เหมือนเดิม โดยทันตแพทย์ขจัดส่วนที่ฟันผุออกจนหมด ล้างทำความสะอาด และใช้วัสุดอุดฟัน อุดฟันแตก คนไข้หลายคนเข้ามาพบคุณหมอด้วยปัญหาเกิดรอยโรคที่บริ เวณฟัน เช่นมีฟันผุ หรือฟันมีรอยแตก การ อุดฟัน เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่เราใช้เพื่อบูรณะ หรือซ่อมแซมฟื้นฟูฟัน ให้กลับมาในสภาพเดิมนั่นเอง

ปริมาณ:
อุดฟัน
Add to cart

อุดฟัน การอุดฟัน เป็นวิธีการรักษาฟันที่เสียหายเนื่องจากฟันผุ เพื่อให้ฟันซี่นั้น กลับมาใช้งานได้ตามปกติและมีรูปร่างที่เหมือนเดิม โดยทันตแพทย์ขจัดส่วนที่ฟันผุออกจนหมด ล้างทำความสะอาด และใช้วัสุดอุดฟัน

อุดฟันห่าง การอุดฟัน เป็นวิธีการรักษาฟันที่เสียหายเนื่องจากฟันผุ เพื่อให้ฟันซี่นั้น กลับมาใช้งานได้ตามปกติและมีรูปร่างที่เหมือนเดิม โดยทันตแพทย์ขจัดส่วนที่ฟันผุออกจนหมด ล้างทำความสะอาด และใช้วัสุดอุดฟัน

คนไข้หลายคนเข้ามาพบคุณหมอด้วยปัญหาเกิดรอยโรคที่บริ เวณฟัน เช่นมีฟันผุ หรือฟันมีรอยแตก การ อุดฟัน เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่เราใช้เพื่อบูรณะ หรือซ่อมแซมฟื้นฟูฟัน ให้กลับมาในสภาพเดิมนั่นเอง