ช้อป ฮอร์โมนเอสโตรเจน ราคาสุดคุ้ม ได้ง่าย ๆ

THB 0.00

ฮอร์โมนเอสโตรเจน ฮอร์โมนเอสโตรเจน ถูกสร้างขึ้นจากต่อมหมวกไตและรังไข่ จึงมีหน้าที่ในการผลิตไข่, การตกไข่, การสร้างตกขาว, การสร้างเยื่อบุมดลูกเพื่อรองรับการปฏิสนธิ ส่งผลทางร่างกายให้หลายส่วนในเพศหญิง ควบคุมการมี

ไฟโตเอสโตรเจน เป็นสารประกอบจากธรรมชาติที่มีสูตรโครงสร้างคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน ที่พบได้ในพืช เมล็ดธัญพืช และสมุนไพร เช่น ตังกุย กวาวเครือขาว ลูกยอ  ฮอร์โมนเอสโตรเจน แม้การแพทย์ในบัจจุบันยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเกิดมะเร็งเต้านมได้ แต่มีหลักฐานว่าฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งเป็นออร์โมนเพศหญิงในร่างกายผู้หญิงเรา

ปริมาณ:
ฮอร์โมนเอสโตรเจน
Add to cart

ฮอร์โมนเอสโตรเจน ฮอร์โมนเอสโตรเจน ถูกสร้างขึ้นจากต่อมหมวกไตและรังไข่ จึงมีหน้าที่ในการผลิตไข่, การตกไข่, การสร้างตกขาว, การสร้างเยื่อบุมดลูกเพื่อรองรับการปฏิสนธิ ส่งผลทางร่างกายให้หลายส่วนในเพศหญิง ควบคุมการมี

ฮอร์โมนเอสโตรเจน ไฟโตเอสโตรเจน เป็นสารประกอบจากธรรมชาติที่มีสูตรโครงสร้างคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน ที่พบได้ในพืช เมล็ดธัญพืช และสมุนไพร เช่น ตังกุย กวาวเครือขาว ลูกยอ

แม้การแพทย์ในบัจจุบันยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเกิดมะเร็งเต้านมได้ แต่มีหลักฐานว่าฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งเป็นออร์โมนเพศหญิงในร่างกายผู้หญิงเรา