พาเที่ยว ญี่ปุ่นไทย ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ มุมถ่ายรูปใหม่ๆสไตล์ญี่ปุ่น

THB 0.00

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ ที่สำคัญภายใน ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ แลนด์มาร์คญี่ปุ่นในกรุงเทพฯ ยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ยิ่งเช่าชุดยูกาตะใส่ให้เข้ากับบรรยากาศด้วยแล้ว เหมือนกำลังเดินอยู่ที่

มาต่อกันที่ ฮาราจูกุ ไทยแลนด์​ เรื่องของกินจุบจิบบ้างดีกว่าค่ะ เราไปถึงตอนเที่ยงๆพอดีค่ะ ก็กะว่าจะเดินเลยหาของกินจุบจิบ แล้วค่อยเข้าร้านอาหารไปนั่งกินแบบจริงจัง  ฮาราจูกุไทยแลนด์ ฮาราจูกุไทยแลนด์ เปิดเข้าฟรีทุกวัน 10:00-21:00 น มีนบุรี สุวินทวงศ์ 110 - ไปได้ทั้งรถส่วนตัว และรถตู้สาธารณะ หาคิวรถตู้ไปที่มีนบุรี หรือหนองจอก ปลายทางลงที่สุวินทวงศ์ 110

ปริมาณ:
ฮาราจูกุ ไทยแลนด์
Add to cart

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ ที่สำคัญภายใน ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ แลนด์มาร์คญี่ปุ่นในกรุงเทพฯ ยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ยิ่งเช่าชุดยูกาตะใส่ให้เข้ากับบรรยากาศด้วยแล้ว เหมือนกำลังเดินอยู่ที่

ฮาราจูกุไทยแลนด์ มาต่อกันที่ ฮาราจูกุ ไทยแลนด์​ เรื่องของกินจุบจิบบ้างดีกว่าค่ะ เราไปถึงตอนเที่ยงๆพอดีค่ะ ก็กะว่าจะเดินเลยหาของกินจุบจิบ แล้วค่อยเข้าร้านอาหารไปนั่งกินแบบจริงจัง

ฮาราจูกุไทยแลนด์ เปิดเข้าฟรีทุกวัน 10:00-21:00 น มีนบุรี สุวินทวงศ์ 110 - ไปได้ทั้งรถส่วนตัว และรถตู้สาธารณะ หาคิวรถตู้ไปที่มีนบุรี หรือหนองจอก ปลายทางลงที่สุวินทวงศ์ 110