Erling Haaland : เออร์ลิง ฮาแลนด์ ล่าสุด กองหน้า เบอร์9 แมนซิตี้ พร้อมคลิป

THB 0.00

ฮาแลนด์ แย่งแชมป์ว่าสนุกแล้ว แย่งตำแหน่ง 'ดาวซัลโว' ก็เดือดไม่แพ้กันกับ 3 แข้งมีลุ้นรางวัล เออร์ลิง ฮาแลนด์ , โคล พาลเมอร์ และ โอลลี วัตกินส์ ใน 6 นัดสุดท้าย ศึก พรีเมียร์ลีก

'ฮาแลนด์' โวยแหลก หลังกรรมการเป่าหยุดเกม ในจังหวะได้เปรียบ · เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงอาการไม่พอใจ ไซมอน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในเกม เป่าหยุด เออร์ลิง ฮาแลนด์ แย่งแชมป์ว่าสนุกแล้ว แย่งตำแหน่ง 'ดาวซัลโว' ก็เดือดไม่แพ้กันกับ 3 แข้งมีลุ้นรางวัล เออร์ลิง ฮาแลนด์ , โคล พาลเมอร์ และ โอลลี วัตกินส์ ใน 6 นัดสุดท้าย ศึก พรีเมียร์ลีก

ปริมาณ:
ฮาแลนด์
Add to cart

ฮาแลนด์ แย่งแชมป์ว่าสนุกแล้ว แย่งตำแหน่ง 'ดาวซัลโว' ก็เดือดไม่แพ้กันกับ 3 แข้งมีลุ้นรางวัล เออร์ลิง ฮาแลนด์ , โคล พาลเมอร์ และ โอลลี วัตกินส์ ใน 6 นัดสุดท้าย ศึก พรีเมียร์ลีก

ฮาแลนด์ 'ฮาแลนด์' โวยแหลก หลังกรรมการเป่าหยุดเกม ในจังหวะได้เปรียบ · เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงอาการไม่พอใจ ไซมอน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในเกม เป่าหยุด

แย่งแชมป์ว่าสนุกแล้ว แย่งตำแหน่ง 'ดาวซัลโว' ก็เดือดไม่แพ้กันกับ 3 แข้งมีลุ้นรางวัล เออร์ลิง ฮาแลนด์ , โคล พาลเมอร์ และ โอลลี วัตกินส์ ใน 6 นัดสุดท้าย ศึก พรีเมียร์ลีก