รักษา “ภูมิแพ้” ด้วย 5 สารต้าน ฮิสตามีน จากธรรมชาติ -

THB 0.00

ฮี ส ตา มี น ฮีสตะมีน และสารก่อภูมิทางผิวหนังในผู้ป่วยภูมิแพ้ วัสดุและวิธีการวิจัย ตามีนและสารก่อภูมิแพ้ แต่น้อยกว่าฤทธิ์ต้านฮิสตะมีน ของยา loratidine ขนาด 10

ชนิดเดียวกับ dopa decarboxylase ซึ่งมีความเฉพาะเจาะจงน้อยกว่า เอนไซม์ชนิดหลังนี้ สามารถเร่งปฏิกิริยาของกรดอะมิโนชนิดอะโรเมติกอื่น ๆ ได้ด้วย ตัวยับยั้งการสังเคราะห์ฮิสตามีน Histidine ฮีโร่ เฟนส์ ทิฟฟิน สารฮีสตามีน เกิดขึ้นจากแบคทีเรียย่อยกรดอะมิโนในตัวปลา ระหว่างการขนส่งและจัดเก็บปลาทะเล ซึ่งบางครั้งความเย็นอาจไม่มากพอ โดยพบบ่อยในปลาทูน่า ปลาโอแถบ ปลาซาร์ดีน

ปริมาณ:
ฮี ส ตา มี น
Add to cart

ฮี ส ตา มี น ฮีสตะมีน และสารก่อภูมิทางผิวหนังในผู้ป่วยภูมิแพ้ วัสดุและวิธีการวิจัย ตามีนและสารก่อภูมิแพ้ แต่น้อยกว่าฤทธิ์ต้านฮิสตะมีน ของยา loratidine ขนาด 10

ฮีทเทค ชนิดเดียวกับ dopa decarboxylase ซึ่งมีความเฉพาะเจาะจงน้อยกว่า เอนไซม์ชนิดหลังนี้ สามารถเร่งปฏิกิริยาของกรดอะมิโนชนิดอะโรเมติกอื่น ๆ ได้ด้วย ตัวยับยั้งการสังเคราะห์ฮิสตามีน Histidine

สารฮีสตามีน เกิดขึ้นจากแบคทีเรียย่อยกรดอะมิโนในตัวปลา ระหว่างการขนส่งและจัดเก็บปลาทะเล ซึ่งบางครั้งความเย็นอาจไม่มากพอ โดยพบบ่อยในปลาทูน่า ปลาโอแถบ ปลาซาร์ดีน