แชร์ 5 วิธีฮีลใจ ฉบับพนักงานออฟฟิศ

THB 1000.00
ฮีลใจ

ฮีลใจ  ประโยคฮีลใจ เติมพลังบวกให้ตัวเอง · “วันนี้จะเป็นวันที่ดีของเธอนะ” · “พระอาทิตย์ยังขึ้นใหม่ได้ทุกวัน ชีวิตก็เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวันเช่นกัน” · “เธอมีคนเดียวในโลกนะ จงรักตัวเองและดูแลตัวเองให้ดีนะ” · “อย่าง แชร์ 5 วิธีฮีลใจ ฉบับพนักงานออฟฟิศ · 1 กลิ่นหอมจากโต๊ะทำงาน บางทีแค่เปลี่ยนมุมทำงานจำเจ เติมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่คุณชอบด้วยการตั้ง ก้านไม้หอมปรับอากาศ · 2 ความน่ารักบนเล็บ ! · 3 ตามใจปากบ้าง

ฟังเพลงพร้อมเนื้อเพลง ฮีลใจ อัลบั้ม ฮีลใจ ของ JEEP ฟังเพลง ฮีลใจ ฟังเพลงใหม่ อัปเดตตลอด 24 ชั่วโมง  ฮีลใจ แปลว่าอะไร ? ทำไมคนเราต้องฮีลใจตัวเอง ฮีลใจ คืออะไร ? ฮีลใจ คำฮิตประจำวัน แปลง่ายๆ ว่า การรักษาบาดแผลทางใจ สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้หลังจากการอกหัก หรือมีเรื่องร้ายๆ

7 ขั้นตอนฮีลใจ ไม่ว่าเรื่องไหนก็เอาอยู่ · 1 Resilience ความยืดหยุ่นของจิตใจ เรียนรู้ที่จะเป็นต้นไม้ที่ลู่ลม เพื่อจะไม่ล้มลงเมื่อเจอปัญหา สามารถฟื้นคืน ลุกขึ้นเริ่มใหม่ · 2 Review ติดตามอารมณ์ เท่าทันความ ฮีลใจ คืออะไร ฮีลใจ หมายถึง การฟื้นฟูจิตใจตัวเองหรือไม่ ในวันที่เจอเรื่องร้ายๆ จะฮีลใจตัวเองอย่างไร ได้อีกครั้ง มาฮีลใจตัวเองกันเลย

Quantity:
Add To Cart