เรียบร้อย “เดอ บรอยน์” ตัดสินใจอนาคตแล้ว หลังพา “แมนฯ ซิตี้” คว้าแชมป์

THB 0.00

เควิน เดอ บรอยน์ เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเดน คอยสนับสนุน ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เอริก เทน ฮาก ใช้แผน 4-2-3-1 เช่นกัน บรูโน แฟร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, สก็อ

ชมแอสซิสต์แบบเหนือ ๆ ของ เควิน เดอ บรอยน์ ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 22-23 คว้ารางวัลแอสซิสต์สูงสุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 22-23 ที่ 16 แอสซิสต์ ทุกชอต เต็มอิ่ม เควิน โอ หลายคนคงเคยได้ยินข่าว ว่าตอนสมัยวัยรุ่น ธีโบต์ กูร์กตัวส์ แทงหลังเพื่อน ด้วยการแย่งแฟนเควิน เดอ บรอยน์ เรื่องราวเป็นอย่างไร วิเคราะห์บอลจริงจังจะเล่าให้ฟังตั้งแต่แรก ในข้อเท็จจริง คำว่า แย่งแฟน

ปริมาณ:
เควิน เดอ บรอยน์
Add to cart

เควิน เดอ บรอยน์ เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเดน คอยสนับสนุน ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เอริก เทน ฮาก ใช้แผน 4-2-3-1 เช่นกัน บรูโน แฟร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, สก็อ

เควิน เดอบรอยน์ ชมแอสซิสต์แบบเหนือ ๆ ของ เควิน เดอ บรอยน์ ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 22-23 คว้ารางวัลแอสซิสต์สูงสุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 22-23 ที่ 16 แอสซิสต์ ทุกชอต เต็มอิ่ม

หลายคนคงเคยได้ยินข่าว ว่าตอนสมัยวัยรุ่น ธีโบต์ กูร์กตัวส์ แทงหลังเพื่อน ด้วยการแย่งแฟนเควิน เดอ บรอยน์ เรื่องราวเป็นอย่างไร วิเคราะห์บอลจริงจังจะเล่าให้ฟังตั้งแต่แรก ในข้อเท็จจริง คำว่า แย่งแฟน