เค้ก แปลว่าอะไร

THB 0.00

เค้ก หมาย ถึง Wongnai Beauty ขนเอาทั้งแคปชั่น คำคม เด็ด ๆ ทั้งคําอวยพรวันเกิดเพื่อน คําอวยพรวันเกิดแฟน รวมไปถึง เราอาจไม่ใช่เค้กที่นุ่มฟู แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่แสนนุ่มนวล วันธรรมดาวันนึงกลับดูซึ้งและมีความหมาย เพียง

หมายถึง ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับบุคคลที่สามารถใช้ระบุตัวบุคคลนั้นได้ คำชี้แจงนี้ใช้ จัดส่งถึงบ้าน รับสินค้าที่ร้าน เลือกที่อยู่ login or register เข้าสู่ระบบ  เค้กหมูทอด Self Raising Flour คือแป้งสาลีอเนกประสงค์ที่ผสมผงฟูและเกลือ อัตราส่วน แป้ง 1 ถ้วยตวง ผงฟู 1 ช้อนชา เกลือ 12 ช้อนชา แป้งเค้ก หรือแป้งสาลีอเนกประสงค์ที่ผสมแป้งข้าวโพด

ปริมาณ:
เค้ก หมาย ถึง
Add to cart

เค้ก หมาย ถึง Wongnai Beauty ขนเอาทั้งแคปชั่น คำคม เด็ด ๆ ทั้งคําอวยพรวันเกิดเพื่อน คําอวยพรวันเกิดแฟน รวมไปถึง เราอาจไม่ใช่เค้กที่นุ่มฟู แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่แสนนุ่มนวล วันธรรมดาวันนึงกลับดูซึ้งและมีความหมาย เพียง

เค้กหวย หมายถึง ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับบุคคลที่สามารถใช้ระบุตัวบุคคลนั้นได้ คำชี้แจงนี้ใช้ จัดส่งถึงบ้าน รับสินค้าที่ร้าน เลือกที่อยู่ login or register เข้าสู่ระบบ

Self Raising Flour คือแป้งสาลีอเนกประสงค์ที่ผสมผงฟูและเกลือ อัตราส่วน แป้ง 1 ถ้วยตวง ผงฟู 1 ช้อนชา เกลือ 12 ช้อนชา แป้งเค้ก หรือแป้งสาลีอเนกประสงค์ที่ผสมแป้งข้าวโพด