รู้หรือไม่ เงินได้ 8 ประเภท ต้องเสียภาษีอย่างไร

THB 0.00

เงินได้ประเภทที่ 8 ขายออนไลน์แบบไหนต้องเสียภาษี รายได้ที่เกิดจากการขายของออนไลน์ผ่าน Social Media Platform และ Market Place Platform เป็นเงินได้ประเภทที่ 40 ซึ่งเป็นเงินได้ของบุคคลธรรมดาที่เปิดร้าน

8 เงินได้ประเภทที่ 8 ได้แก่ เงินได้อื่นๆนอกจาก 1-7 ได้แก่เงินได้จากธุรกิจการพาณิชย์ การเกษตร อุตสาหกรรม การขนส่ง การขายอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น ในการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตาม joker388 หากไม่ได้มีการเปิดหรือจดทะเบียนในรูปแบบบริษัท จะถือเป็นการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ซึ่งถูกจัดอยู่ในเงินได้ประเภทที่ 8 คือเงินได้จากการค้าขาย และช่วงเวลาที่พ่อค้าแม่ค้าต้องยื่นภาษีจะมีอยู่ 2 ช่วงคือ

ปริมาณ:
เงินได้ประเภทที่ 8
Add to cart

เงินได้ประเภทที่ 8 ขายออนไลน์แบบไหนต้องเสียภาษี รายได้ที่เกิดจากการขายของออนไลน์ผ่าน Social Media Platform และ Market Place Platform เป็นเงินได้ประเภทที่ 40 ซึ่งเป็นเงินได้ของบุคคลธรรมดาที่เปิดร้าน

ibet789 bookie 8 เงินได้ประเภทที่ 8 ได้แก่ เงินได้อื่นๆนอกจาก 1-7 ได้แก่เงินได้จากธุรกิจการพาณิชย์ การเกษตร อุตสาหกรรม การขนส่ง การขายอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น ในการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตาม

หากไม่ได้มีการเปิดหรือจดทะเบียนในรูปแบบบริษัท จะถือเป็นการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ซึ่งถูกจัดอยู่ในเงินได้ประเภทที่ 8 คือเงินได้จากการค้าขาย และช่วงเวลาที่พ่อค้าแม่ค้าต้องยื่นภาษีจะมีอยู่ 2 ช่วงคือ