รู้จัก เงินไหลมา อีกหนึ่งพันธุ์ไม้ราคาดี น่าลงทุน

THB 0.00

เงินไหลมา สำหรับมือใหม่หัดปลูกต้นไม้ใบ คงไม่พลาดที่จะต้องหา ซิงโกเนียม หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ เงินไหลมา ทองไหลมา หรือออมเพชร ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในชนิดของไม้ใบที่ปลูกง่าย

ต้นเงินไหลมา มีลักษณะเป็นพืชอวบนํ้าที่มีลําต้นใต้ดินที่เป็นหัวแบบเผือก เหง้า ไหล คล้ายหัวมันฝรั่ง และจะแทงลําต้นเหนือดินเป็นพรรณไม้เลื้อยที่มีเถายาว ชอบอาศัยอยู่ในบริเวณที่ชื้นแฉะ จึงสามารถเติบโตได้ทั้งในดินและ เงินไหลมาด่างขาว ต้นเงินไหลมา 5 สินค้าที่ทางเกษตรทูเดย์แนะนำ · เงินไหลมา ไม้มงคลกระถางเล็ก แต่งโต๊ะทำงาน แต่งบ้าน จากร้าน TheGarDen · เงินไหลมาแคระ จากร้าน 25plant_world · เงินไหลมาชมพู จากร้าน

ปริมาณ:
เงินไหลมา
Add to cart

เงินไหลมา สำหรับมือใหม่หัดปลูกต้นไม้ใบ คงไม่พลาดที่จะต้องหา ซิงโกเนียม หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ เงินไหลมา ทองไหลมา หรือออมเพชร ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในชนิดของไม้ใบที่ปลูกง่าย

หวยเงินไหลมา ต้นเงินไหลมา มีลักษณะเป็นพืชอวบนํ้าที่มีลําต้นใต้ดินที่เป็นหัวแบบเผือก เหง้า ไหล คล้ายหัวมันฝรั่ง และจะแทงลําต้นเหนือดินเป็นพรรณไม้เลื้อยที่มีเถายาว ชอบอาศัยอยู่ในบริเวณที่ชื้นแฉะ จึงสามารถเติบโตได้ทั้งในดินและ

ต้นเงินไหลมา 5 สินค้าที่ทางเกษตรทูเดย์แนะนำ · เงินไหลมา ไม้มงคลกระถางเล็ก แต่งโต๊ะทำงาน แต่งบ้าน จากร้าน TheGarDen · เงินไหลมาแคระ จากร้าน 25plant_world · เงินไหลมาชมพู จากร้าน