ข้อมูล บริษัท เจแปนนิส กรุ๊ป จำกัด

THB 1000.00
เจ แป น นิ ส

เจ แป น นิ ส  โชกุบุสซึ ครีมอาบน้ำ สูตรคาเมลเลีย ผสานคุณค่าสารสกัดน้ำมันจากดอก Japanese Camellia หนึ่งในน้ำมันบำรุงผิวที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น มีกรดโอเลอิก สารต้านอนุมูลอิสระ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิว รูปสุนัข น้องหมา แจแปนนิส ชิน Japanese Chin สุนัข ไซส์มินิ แจแปนนิส ชิน มีลักษณะคล้าย ปักกิ่ง ชิวาวา ปั๊ก รวมถึง ชิสุ ประวัติ สุนัขพันธุ์แจแปนนิส ชิน รูป Japanese Chin คลิกเลย

ญี่ปุ่น ถือเป็นต้นตำรับซอฟต์พาวเวอร์ สมัยก่อนความบันเทิงจากแดนซากุระไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือซีรีส์ เป็นที่หนึ่งในเอเชีย แม้ระยะหลังเสียแชมป์ให้เคป็อป แต่เรื่องมังงะและอนิเมะยังเจ๋งอยู่ รู้จักสุนัขพันธุ์ เจแปนนิส สปิตซ์ สุนัขก้อนเมฆ น่ากอด!! #เจแปนนิส #สปิตซ์ #PerkakEiei

โฮจิฉะ พอคคา โฮจิฉะ ชงจากใบชาเขียคั่วจากญี่ปุ่น 100% รสชาติใบชาจากญี่ปุ่นแท้ทั้งขวด เพื่อความสดชื่นในทุกๆวันจากธรรมชาติ พอคคา โฮจิฉะ เป็นสุดยอดชาญี่ปุ่นต้นตำรับที่เป็นที่นิยม  ลักษณะทั่วไป เจแปนนิส ชิน เป็นสุนัขที่มีรูปร่างเล็ก ขนยาวปานกลาง มีลักษณะคล้ายสุนัขพันธุ์ชิสุ แต่ว่ามีขนบริเวณ ศีรษะและใบหน้าค่อนข้างสั้น สีขนทั่วไปจะเป็นสีขาวสลับสีด้า หรือ สีขาวสลับแดง อุปนิสัยค่อนข้าง

Quantity:
Add To Cart