4 จุด วิธีสังเกตความแตกต่าง เจดีย์ทรงระฆังกลม สุโขทัยVSอยุธยา

THB 0.00

เจดีย์ ทรง กลม แบบ ลังกา วัดนี้ตั้งอยู่ในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มีลักษณะเด่นคือมีเจดีย์รูประฆังคว่ำและมีรูปปั้นช้างล้อมรอบ สวยงาม เจดีย์ทรงกลมแบบลังกา รอบฐานเจดีย์ทรงสี่เหลี่ยมประดับด้วย ปูนปั้นเป็นรูปช้าง

วัดนี้ตั้งอยู่ในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มีลักษณะเด่นคือมีเจดีย์รูประฆังคว่ำและมีรูปปั้นช้างล้อมรอบ สวยงาม เจดีย์ทรงกลมแบบลังกา รอบฐานเจดีย์ทรงสี่เหลี่ยมประดับด้วย ปูนปั้นเป็นรูปช้าง เจดีย์นครปฐม เจดีย์ทรงระฆังล้านนายุคทองแบบที่ ๑ มีลักษณะ ลังกา ลักษณะสำคัญ คือ เจดีย์พุกามแบบพม่าแท้มี เจดีย์กลม วัดอินทขีลสะดือเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ปริมาณ:
เจดีย์ ทรง กลม แบบ ลังกา
Add to cart

เจดีย์ ทรง กลม แบบ ลังกา วัดนี้ตั้งอยู่ในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มีลักษณะเด่นคือมีเจดีย์รูประฆังคว่ำและมีรูปปั้นช้างล้อมรอบ สวยงาม เจดีย์ทรงกลมแบบลังกา รอบฐานเจดีย์ทรงสี่เหลี่ยมประดับด้วย ปูนปั้นเป็นรูปช้าง

เจดีย์ทราย วัดนี้ตั้งอยู่ในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มีลักษณะเด่นคือมีเจดีย์รูประฆังคว่ำและมีรูปปั้นช้างล้อมรอบ สวยงาม เจดีย์ทรงกลมแบบลังกา รอบฐานเจดีย์ทรงสี่เหลี่ยมประดับด้วย ปูนปั้นเป็นรูปช้าง

เจดีย์ทรงระฆังล้านนายุคทองแบบที่ ๑ มีลักษณะ ลังกา ลักษณะสำคัญ คือ เจดีย์พุกามแบบพม่าแท้มี เจดีย์กลม วัดอินทขีลสะดือเมือง จังหวัดเชียงใหม่