เทรนด์เขย่าโลกธุรกิจปี 2567: อิทธิพลของ Gen Z ที่เข้าสู่วัยทำงาน และการ

THB 0.00

เจน z การตลาด - GEN Z เจนเปลี่ยนโลก ที่ใช้แรงบันดาลใจและ PASSION เป็นพลังในการขับเคลื่อนวันเดอร์แมน ธอมสัน อินเทลลิเจนซ์ ชี้พฤติกรรมและทัศนคติของชาว GEN Z

พลังของ Millennials และ Gen Z กลุ่มคนที่ขับเคลื่อน ESG หมวด: เทรนด์ แชร์ Generation Z คือคนที่เกิดระหว่างปี 1995-2010 หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า Gen Z เป็นเจเนอเรชั่นแรก เจนนี่ชยิสรา ปัญหาเศรษฐกิจและเงินเฟ้อทั่วโลกและสหรัฐฯทำให้กลุ่มคน Gen Z ท้อแท้กับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน เกินครึ่งเชื่อว่าไม่มีทางประสบความสำเร็จด้านการเงิน ขณะที่เทรนด์การทำงานแบบ

ปริมาณ:
เจน z
Add to cart

เจน z การตลาด - GEN Z เจนเปลี่ยนโลก ที่ใช้แรงบันดาลใจและ PASSION เป็นพลังในการขับเคลื่อนวันเดอร์แมน ธอมสัน อินเทลลิเจนซ์ ชี้พฤติกรรมและทัศนคติของชาว GEN Z

เจน น่า พลังของ Millennials และ Gen Z กลุ่มคนที่ขับเคลื่อน ESG หมวด: เทรนด์ แชร์ Generation Z คือคนที่เกิดระหว่างปี 1995-2010 หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า Gen Z เป็นเจเนอเรชั่นแรก

ปัญหาเศรษฐกิจและเงินเฟ้อทั่วโลกและสหรัฐฯทำให้กลุ่มคน Gen Z ท้อแท้กับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน เกินครึ่งเชื่อว่าไม่มีทางประสบความสำเร็จด้านการเงิน ขณะที่เทรนด์การทำงานแบบ