เจ๊ง แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า พจนานุกรม

THB 0.00

เจ๊ง 10 เหตุผลที่ทำไม ร้านอาหารเจ๊ง · 1 ขาด Value Proposition · 2 ทำเลไม่ดี · 3 ค่าเช่าสูงเกินไป · 4 ลงทุนตกแต่งร้านเกินความจำเป็น · 5 ขาดเงินทุนหมุนเวียน · 6 ขาดการบริหารจัดการต้นทุนที่ดี

ระวังขายดี จน เจ๊ง เพราะไม่ทำ 4 เรื่องนี้ · 1 ไม่คำนวณต้นทุนและกำหนดราคาให้ดี · 2 ไม่แยกบัญชีส่วนตัวกับบัญชีร้านค้า · 3 ไม่จัดสัดส่วนเงินให้ชัดเจน  เจ๊ง โตสวนกระแสวิกฤติห้างใกล้ตาย “IKEA” กว้านซื้อที่ห้างใกล้เจ๊ง หลังผู้บริโภคแห่ซื้อของออนไลน์มากขึ้น มองคนยุคใหม่ต้องการมากกว่าการช้อปปิ้ง ผุดที่นั่งทำงาน-สนามเด็กเล่น-ศูนย์อาหาร

ปริมาณ:
เจ๊ง
Add to cart

เจ๊ง 10 เหตุผลที่ทำไม ร้านอาหารเจ๊ง · 1 ขาด Value Proposition · 2 ทำเลไม่ดี · 3 ค่าเช่าสูงเกินไป · 4 ลงทุนตกแต่งร้านเกินความจำเป็น · 5 ขาดเงินทุนหมุนเวียน · 6 ขาดการบริหารจัดการต้นทุนที่ดี

จ้าวเจ๊ง888 ระวังขายดี จน เจ๊ง เพราะไม่ทำ 4 เรื่องนี้ · 1 ไม่คำนวณต้นทุนและกำหนดราคาให้ดี · 2 ไม่แยกบัญชีส่วนตัวกับบัญชีร้านค้า · 3 ไม่จัดสัดส่วนเงินให้ชัดเจน

โตสวนกระแสวิกฤติห้างใกล้ตาย “IKEA” กว้านซื้อที่ห้างใกล้เจ๊ง หลังผู้บริโภคแห่ซื้อของออนไลน์มากขึ้น มองคนยุคใหม่ต้องการมากกว่าการช้อปปิ้ง ผุดที่นั่งทำงาน-สนามเด็กเล่น-ศูนย์อาหาร