เมนูสุดพิเศษจาก เชฟตาม ในการแข่งทีมด้วยโจทย์ Black Box

THB 0.00

เชฟตาม ขอต้อนรับ เชฟตาม แชมป์ TOP CHEF คนแรกของประเทศไทย ที่วันนี้ให้เกียรติมามอบเมนูสุดพิเศษเพื่อเป็นโจทย์ในการแข่งขันรอบ 'Quickfire Challenge'

เมื่อเชฟตาม ชุดารี ปรุงประวัติศาสตร์อายุ 200 ปีของวังหน้าใส่ถ้วยน้ำพริกใน 'วังหน้านฤมิตฯ' เรียนรู้เรื่องวังหน้าในโครงการวังนฤมิตฯ ด้วยการชิมน้ำพริกแห้งที่บรรจุกลิ่นอายประวัติศาสตร์ยุค ร เชฟตาม เรือนไม้ สวนผัก และโซนคาเฟ่ ย่านถนนรามคำแหง ของเชฟตาม - ชุดารี เทพาคำ เชฟรุ่นใหม่ซึ่งเป็นที่รู้จักจากรายการ Top Chef Thailand ซีซั่น 1 สร้างสรรค์เมนูจากแนวคิดอาหารปลอดภัยและยั่งยืน

ปริมาณ:
เชฟตาม
Add to cart

เชฟตาม ขอต้อนรับ เชฟตาม แชมป์ TOP CHEF คนแรกของประเทศไทย ที่วันนี้ให้เกียรติมามอบเมนูสุดพิเศษเพื่อเป็นโจทย์ในการแข่งขันรอบ 'Quickfire Challenge'

เชฟตาม เมื่อเชฟตาม ชุดารี ปรุงประวัติศาสตร์อายุ 200 ปีของวังหน้าใส่ถ้วยน้ำพริกใน 'วังหน้านฤมิตฯ' เรียนรู้เรื่องวังหน้าในโครงการวังนฤมิตฯ ด้วยการชิมน้ำพริกแห้งที่บรรจุกลิ่นอายประวัติศาสตร์ยุค ร

เรือนไม้ สวนผัก และโซนคาเฟ่ ย่านถนนรามคำแหง ของเชฟตาม - ชุดารี เทพาคำ เชฟรุ่นใหม่ซึ่งเป็นที่รู้จักจากรายการ Top Chef Thailand ซีซั่น 1 สร้างสรรค์เมนูจากแนวคิดอาหารปลอดภัยและยั่งยืน