กระดูกเชิงกราน ภาพปลอดค่าลิขสิทธิ์

THB 1000.00
เชิงกราน

เชิงกราน  แสดงรายละเอียดของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน และ อวัยวะภายในเชิงกรานที่เกี่ยวข้องกับระบบสืบพันธุ์ เช่น อวัยวะเพศ ปากมดลูก มดลูก รวมถึงระบบขับถ่ายปัสสาวะ เช่น กระเพาะ  การบริหารกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานและช่องคลอดด้วยการขมิบ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน และลดอาการปัสสาวะเล็ดได้ อีกทั้งยังช่วยลดอาการอื่น ๆ ได้แก่

“วัยทอง”กับปัญหาปัสสาวะเล็ด แนะวิธีชะลอความเสื่อมอุ้งเชิงกราน 9 ส ค 2566 กำลังโหลด ดูเพิ่มเติม Top News ดูบอลสด บอลโลก 2026 รอบคัดเลือก จีน พบ ไทย 6 มิ ย 67 6 มิ ย 2567 – อาการปวดที่บริเวณอุ้งเชิงกราน หรือบริเวณสะโพก มักจะเกิดอาการปวดขณะนั่ง, เดินลงน้ำหนักข้างที่ปวด, นอนตะแคงทับข้างที่ปวด, ขณะเดินขึ้นลงบันได หรือขณะที่เปลี่ยนท่าทาง เช่น เปลี่ยน

ทารกกลับหัว หมายถึง ศีรษะของทารกในครรภ์เข้าไปอยู่ในอุ้งเชิงกราน ถุงน้ำคร่ำแตก หรือที่เรียกกันว่า น้ำเดิน แสดงถึงการที่มดลูกเริ่มบีบตัวหดเล็กลงเพื่อบีบให้ศีรษะของเด็กเคลื่อนลงสู่อุ้งเชิงกราน อาการปวดอุ้งเชิงกราน คืออาการปวดที่อยู่บริเวณอุ้งเชิงกรานหรือบริเวณท้องน้อยนั่นเอง ซึ่งภายในบริเวณนั้นจะมีอวัยวะที่สามารถทำให้ปวดได้ตั้งแต่ กระเพาะปัสสาวะ ลำไส้

Quantity:
Add To Cart