กรมบัญชีกลางได้ปรับรอบการประมวลผลขึ้นสิทธิข้าราชการเพื่อการใช้สิทธิใน

THB 0.00

เช็คสิทธิจ่ายตรง ๑ ผู้ใช้สิทธิเบิกจ่ายตรงค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอกต้องเป็นข้าราชการ ลูกจ้างประจํา ลูกจ้างชาวต่างประเทศซึ่งมีหนังสือสัญญาจ้างที่ได้รับค่าจ้างจากเงินงบประมาณรายจ่ายและสัญญาจ้างนั้น มิได้ระบุเกี่ยวกับค่า

ปัจจุบันผู้มีสิทธิเบิกราชการที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลยันฮี ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายเหมือนเดิมแล้ว เพราะค่าใช้จ่ายในการรักษาบางส่วนกรมบัญชีกลางจะรับผิดชอบให้ ซึ่งเป็นไปตามข้อตกลงระหว่างกรมบัญชีกลางกับ เช็คสิทธิจ่ายตรง ในการใช้สิทธิระบบเบิกจ่ายตรง ผู้มีสิทธิและบุคคลในครอบครัว ควรตรวจสอบสิทธิของตนเองก่อนเข้ารับการ รักษาพยาบาล โดยนำเลขบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจสอบผ่านเว็บไซด์ของกรมบัญชีกลาง ที่

ปริมาณ:
เช็คสิทธิจ่ายตรง
Add to cart

เช็คสิทธิจ่ายตรง ๑ ผู้ใช้สิทธิเบิกจ่ายตรงค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอกต้องเป็นข้าราชการ ลูกจ้างประจํา ลูกจ้างชาวต่างประเทศซึ่งมีหนังสือสัญญาจ้างที่ได้รับค่าจ้างจากเงินงบประมาณรายจ่ายและสัญญาจ้างนั้น มิได้ระบุเกี่ยวกับค่า

เช็คสิทธิจ่ายตรง ปัจจุบันผู้มีสิทธิเบิกราชการที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลยันฮี ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายเหมือนเดิมแล้ว เพราะค่าใช้จ่ายในการรักษาบางส่วนกรมบัญชีกลางจะรับผิดชอบให้ ซึ่งเป็นไปตามข้อตกลงระหว่างกรมบัญชีกลางกับ

ในการใช้สิทธิระบบเบิกจ่ายตรง ผู้มีสิทธิและบุคคลในครอบครัว ควรตรวจสอบสิทธิของตนเองก่อนเข้ารับการ รักษาพยาบาล โดยนำเลขบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจสอบผ่านเว็บไซด์ของกรมบัญชีกลาง ที่