แจกสูตร 50 เมนู อาหารเช้า ทำกินได้ ทำขายดี เริ่มวันแบบอิ่มฟิน!

THB 0.00

เช้า 10 ประโยชน์ ของการตื่นเช้า · 1 ต้อนรับวันใหม่ · 2 ไม่ต้องรีบร้อนแข่งขันกับเวลา · 4 มีเวลาสำหรับการออกกำลังกาย · 5 ได้ทานอาหารเช้า · 6 มีเวลาเพิ่มมากขึ้น · 7 ได้พบแสงแดดยามเช้า · 8

และหากไม่กินอาหารเช้าจะเป็นอย่างไร ? มีงานวิจัยและข้อมูลต่างๆ พบว่า การอดอาหารเช้า ส่งผลต่อโรคอ้วน โรคหัวใจและหลอดเลือด อัมพฤกษ์ อัมพาต และข้อเสียต่างๆ มากมายที่เราอาจจะคาดไม่ถึง  ตื่นเช้ามาเวียนหัว มัดรวม 10 เมนูอาหารเช้า ลดน้ำหนัก ที่ทำง่ายอิ่มท้องด้วย · 1 แซนวิชทูน่า · 2 กราโนล่า + นมไขมันต่ำ · 3 ขนมปังโฮลวีตเนยถั่ว + กล้วยหอม · 4 โจ๊กข้าวโอ๊ต · 5 ไข่กวน · 6 ขนมปังปิ้งหน้าอะโวคา

ปริมาณ:
เช้า
Add to cart

เช้า 10 ประโยชน์ ของการตื่นเช้า · 1 ต้อนรับวันใหม่ · 2 ไม่ต้องรีบร้อนแข่งขันกับเวลา · 4 มีเวลาสำหรับการออกกำลังกาย · 5 ได้ทานอาหารเช้า · 6 มีเวลาเพิ่มมากขึ้น · 7 ได้พบแสงแดดยามเช้า · 8

กินกล้วยหอมตอนเช้า และหากไม่กินอาหารเช้าจะเป็นอย่างไร ? มีงานวิจัยและข้อมูลต่างๆ พบว่า การอดอาหารเช้า ส่งผลต่อโรคอ้วน โรคหัวใจและหลอดเลือด อัมพฤกษ์ อัมพาต และข้อเสียต่างๆ มากมายที่เราอาจจะคาดไม่ถึง

มัดรวม 10 เมนูอาหารเช้า ลดน้ำหนัก ที่ทำง่ายอิ่มท้องด้วย · 1 แซนวิชทูน่า · 2 กราโนล่า + นมไขมันต่ำ · 3 ขนมปังโฮลวีตเนยถั่ว + กล้วยหอม · 4 โจ๊กข้าวโอ๊ต · 5 ไข่กวน · 6 ขนมปังปิ้งหน้าอะโวคา