วิธีแก้ปัญหาผิวเปลือกส้ม ลดเซลลูไลท์ สลายไขมันส่วนเกิน

THB 1000.00
เซลลูไลท์

เซลลูไลท์  ไขมันส่วนเกินของร่างกายและเซลลูไลท์ ไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องไม่เพียงแต่ไม่น่ามองเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวทำนายการเกิดโรคหัวใจ โรคเบาหวานชนิดที่ 2 และภาวะดื้อต่ออินซูลินอีกด้วย เซลลูไลท์ คือไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนังทำให้ผิวมีลักษณะเป็นรอยบุ๋ม ขรุขระหรือเกิดรอยย่น มักเกิดขึ้นที่ต้นขา สะโพก ก้นและท้อง และสามารถเกิดบริเวณหน้าอก ท้องน้อย และต้นแขน ได้เช่นกัน

เซลลูไลท์ คือไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนังทำให้ผิวมีลักษณะเป็นรอยบุ๋ม ขรุขระหรือเกิดรอยย่น มักเกิดขึ้นที่ต้นขา สะโพก ก้นและท้อง และสามารถเกิดบริเวณหน้าอก ท้องน้อย และต้นแขน ได้เช่นกัน  เซลลูไลท์ มาจากไหน? · กินอาหารที่ไขมันและน้ำตาลสูง · อดอาหารเพื่อลดน้ำหนัก · ไม่ยอมออกกำลังกาย · ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง · ความเครียด · ดื่มน้ำน้อย · ดื่มแอลกอฮอล์หนัก · สูบบุหรี่

ด้วยครีมเซลลูไลท์พิเศษและยังมีเครื่องนวดเซลลูไลท์ที่ ช่วยสั่นสะเทือน เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการลดเซลลูไลท์ การนวดจะช่วยลดเซลลูไลท์ โดย: การระบายของเหลวส่วนเกินในร่างกาย, การ MACALINE เป็นสารสกัดจากใบมาค่าออร์แกนิก จากเปรู มีคุณสมบัติในการช่วยลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม และช่วยกระชับสัดส่วน ปัญหาที่พบบ่อยสำหรับผู้หญิงหลายคน ซึ่งปัญหาเหล่านี้เป็นผลมาจากการสะสมไขมันส่วนเกินใน

Quantity:
Add To Cart