ทำความรู้จัก หนุ่มหล่อกระแสแรง พอลอ เดอะสตาร์ ไม่ได้ไปต่อ แต่คนแห่

THB 1000.00
เดอะสตาร์

เดอะสตาร์  สิงโต เดอะสตาร์ อวดหุ่นบึกบึนสุดแซ่บริมสระ เปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้ 24 ม ค 2564 13:07 น สิงโต เดอะสตาร์ อวดหุ่นบึกบึนสุดแซ่บริมสระ เปลี่ยนไปจน ส่องความสวย สาลี่ เดอะสตาร์ นักแสดงดาวรุ่ง สาวที่ ตงตง เปิดตัวกำลังศึกษาดูใจ เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022

เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว เป็นการประกวดร้องเพลงในแนวเรียลลิตี้โชว์ จัดทำครั้งแรกโดยบริษัทเอ็กแซ็กท์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกฉายทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และย้ายช่องออกอากาศเป็นทางช่องวัน 31 เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว เป็นการประกวดร้องเพลงในแนวเรียลลิตี้โชว์ จัดทำครั้งแรกโดยบริษัทเอ็กแซ็กท์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกฉายทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และย้ายช่องออกอากาศเป็นทางช่องวัน 31

เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3 เป็นการแข่งขันเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3 จัดขึ้นในปี พ ศ 2549 ปีนี้มีผู้สมัครจำนวน 12453 คน โดยผู้ชนะเลิศคือ อาร์- อาณัตพล ศิริชุมแสง  สำหรับประวัติด้านการร้องเพลงนั้น วราวุธเคยเข้าร่วมโครงการทูบีนัมเบอร์วันจนได้รับรางวัลเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One Idol และต่อมาได้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 เป็นตัวแทน

Quantity:
Add To Cart