เดียร์ลองลาประเทศไทย ย้ายไปเนเธอร์แลนด์ถาวร

THB 1000.00
เดียลอง

เดียลอง  วัฒนธรรมและประเพณี ในความหมายของพระยาอนุมานราชธน คือความประพฤติที่ชนหมู่หนึ่งอยู่ในที่แห่งหนึ่งถือเป็นแบบแผนกันมาอย่างเดียวกันและสืบต่อกันมา ถ้าใครประพฤติออกนอกแบบ ก็ผิดประเพณี เดียร์ลอง หรือ “กวาง อาริศา” หญิงสาวหน้าตาดี หุ่นเซ็กซี่ เธอกำลังจะมีอายุครบ 26 ปี ในวันที่ 27 เมษายน ที่จะถึงนี้ เป็นลูกคนเดียว จบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนพระแม่มารี

กวาง อาริศา” หรือ “เดียร์ลอง” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ตัดสินใจย้ายประเทศไปเนเธอร์แลนด์ พร้อมกับเปลี่ยนสัญชาติ เปลี่ยนชื่อใหม่ #MatichonTV #ข่าวเด่นประเด็นฮอต ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อื่นแล้ว กวาง เดียร์ลอง ย้ายประเทศถาวร! จะไม่กลับมาไทยอีก กวาง เดียร์ลอง ย้ายประเทศไปอยู่ฮอลแลนด์ เบลล์ ขอบสนามลั่น! ประเทศนี้ไม่เหมาะกับน้องสาวผมถึงขนาด

คนที่ออกมาปกป้องให้สาวกวางระบุว่าเธอทำคลิปในพื้นที่ของตัวเอง ไม่ได้ออกมาในพื้นที่สาธารณะและไม่ได้รุกล้ำในพื้นที่ของคนอื่นจนทำให้คนอื่นเสียหาย สาวกวางทำผลงานออกมาให้คนเต็มใจจ่ายได้ดู การนำคลิปมา เดียร์ลอง หรือ กวาง อาริศา ประวัติ ทำความรู้จักอดีตนักร้องประกวดเวทีดัง เจ้าของฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย สู่สตรีมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่ พร้อมผันตัวเข้าวงการ Onlyfans

Quantity:
Add To Cart