เต้าคั่วเป็นหนึ่งในอาหารที่ชอบกินมาก ให้กินทุกวันก็ยังได้ ไปสงขลา หาดใหญ่

THB 0.00

เต้าคั่ว สงขลา เต้าคั่ว เป็นอาหารท้องถิ่นของจังหวัดสงขลา มาสงขลาทั้งทีต้องกินเต้าคั่วอร่อยๆ แนะนำเต้าคั่วร้านป้าเอียด ร้านนี้เต้าคั่วอร่อยมากๆ #เต้าคั่วร้านป้าเอียด #เต้าคั่ว

เต้าคั่ว อาหารท้องถิ่นของคนสงขลา กินง่าย ได้คุณค่า เต้าคั่ว = เต้าหู้ หน้าตาของเมนูนี้คล้ายๆกับสลัดแขก เป็นการนำส่วนผสมมาคลุกกับน้ำราดที่มีรสเปรี้ยว สนามบินสงขลา วิธีทำเต้าคั่ว ของหรอยเมืองสงขลา ขอเสียงชาวสงขลาที่อยู่ไกลบ้านหน่อยคะ คิดถึงกันมั้ยคะเมนูนี้ อยู่ไกลบ้านอย่างนี้ อยากกินก้อต้องทำเองคะ จริงๆวิธีทำไม่ได้ยากแค่วัตถุดิบมันอาจจะเยอะไป

ปริมาณ:
เต้าคั่ว สงขลา
Add to cart

เต้าคั่ว สงขลา เต้าคั่ว เป็นอาหารท้องถิ่นของจังหวัดสงขลา มาสงขลาทั้งทีต้องกินเต้าคั่วอร่อยๆ แนะนำเต้าคั่วร้านป้าเอียด ร้านนี้เต้าคั่วอร่อยมากๆ #เต้าคั่วร้านป้าเอียด #เต้าคั่ว

อีจีวี สงขลา เต้าคั่ว อาหารท้องถิ่นของคนสงขลา กินง่าย ได้คุณค่า เต้าคั่ว = เต้าหู้ หน้าตาของเมนูนี้คล้ายๆกับสลัดแขก เป็นการนำส่วนผสมมาคลุกกับน้ำราดที่มีรสเปรี้ยว

วิธีทำเต้าคั่ว ของหรอยเมืองสงขลา ขอเสียงชาวสงขลาที่อยู่ไกลบ้านหน่อยคะ คิดถึงกันมั้ยคะเมนูนี้ อยู่ไกลบ้านอย่างนี้ อยากกินก้อต้องทำเองคะ จริงๆวิธีทำไม่ได้ยากแค่วัตถุดิบมันอาจจะเยอะไป