ฮก ลก ซิ่ว เทพเจ้าสามดาวแห่งชีวิตที่ดี Myth Universe EP13

THB 0.00

เทพ ฮ กล ก ซิ่ ว ลักษณะ : ตาแป๊ะแก่ชรา ผม คิ้ว หนวด เครายาวสีขาวเหมือนสำลี ติ่งหูใหญ่ยาวถึงบ่า แสดงโหงวเฮ้งของผู้มีอายุยืน หน้าผากนูนโหนกผิดปกติ เพราะมี ฮกขี่ มากจนล้นและปูดออกมาทางหน้าผาก ตุ๊กตาซิ่ว

Recent Post by Page ร้านศรัทธาองค์เทพ Jan 21, 2023 #ลูกศิษย์เจ้าแม่กวนอิม · #กิมท้ง #เง็กนึ่ง งานกระเบื้องเก่า สูง 10 นิ้ว *** ชายผ้าของเด็กชายด้านซ้ายซ่อมมา เทพเงา เทพเจ้าที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างฮก ลก ซิ่ว เป็นเทพจีนตามคติของลัทธิเต๋า โดยตามหลักคิดของเต๋าจะเชื่อในพลังของธรรมชาติ โดยเทพเจ้าทั้งสามก็เป็นตัวแทนของพลังจากธรรมชาติ คือเป็นตัวแทนเทพประจำดวงดาว

ปริมาณ:
เทพ ฮ กล ก ซิ่ ว
Add to cart

เทพ ฮ กล ก ซิ่ ว ลักษณะ : ตาแป๊ะแก่ชรา ผม คิ้ว หนวด เครายาวสีขาวเหมือนสำลี ติ่งหูใหญ่ยาวถึงบ่า แสดงโหงวเฮ้งของผู้มีอายุยืน หน้าผากนูนโหนกผิดปกติ เพราะมี ฮกขี่ มากจนล้นและปูดออกมาทางหน้าผาก ตุ๊กตาซิ่ว

เทพ ส เต็ ป Recent Post by Page ร้านศรัทธาองค์เทพ Jan 21, 2023 #ลูกศิษย์เจ้าแม่กวนอิม · #กิมท้ง #เง็กนึ่ง งานกระเบื้องเก่า สูง 10 นิ้ว *** ชายผ้าของเด็กชายด้านซ้ายซ่อมมา

เทพเจ้าที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างฮก ลก ซิ่ว เป็นเทพจีนตามคติของลัทธิเต๋า โดยตามหลักคิดของเต๋าจะเชื่อในพลังของธรรมชาติ โดยเทพเจ้าทั้งสามก็เป็นตัวแทนของพลังจากธรรมชาติ คือเป็นตัวแทนเทพประจำดวงดาว