Skip to product information
1 of 1

เทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยิ่งใหญ่ขนาดไหนกัน เทียบชั้น เดอะ บีตเทิลส์ หมัดต่อหมัด

57 · Taylor Swift Thailand Apr 20 NEWS UPDATE : ข้อความจาก Posty ถึง Taylor ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะมีคนอย่างเทย์เลอร์ สวิฟต์ บนโลกใบนี้

Regular ราคา 1000 ฿ THB
Regular ราคา Sale ราคา 1000 ฿ THB
sell Sold out

เทย์เลอร์ สวิฟต์

เว็บไซต์ เทย์เลอร์ สวิฟต์ 57 · Taylor Swift Thailand Apr 20 NEWS UPDATE : ข้อความจาก Posty ถึง Taylor ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะมีคนอย่างเทย์เลอร์ สวิฟต์ บนโลกใบนี้ เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ The Taylor Swift Songbook มหาวิทยาลัยเท็กซัส ออสติน ประกาศว่านักศึกษาที่เข้าเรียนวิชานี้จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับโครงสร้างในการแต่งเพลงของสวิฟต์ การเล่าเรื่องราวผ่านบทเพลงต่างๆ

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เทเลอร์ สวิฟต์ นักร้องดังแห่งยุคกลายเป็นต้นเหตุสงครามน้ำลายระหว่างชาติไปหลังผู้นำไทย เศรษฐา ทวีสิน สุดเซ็งรัฐบาลสิงคโปร์หัวการค้าทุ่มจ่าย 3   ส่องความสำเร็จในปี 2023 ของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทั้งความโดดเด่นในแง่งานเพลง ทัวร์คอนเสิร์ต และอิทธิพลของเธอที่มีต่อวงการต่าง ๆ จนนิตยสาร “TIME” ยกให้เป็น “บุคคลแห่งปี” พร้อมเปิดก้าวต่อไปในปี  เรื่องลิขสิทธิ์เพลงระหว่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ และค่ายเพลงเก่ากันมาบ้างแล้ว สิ่งนี้ทำให้เทย์เลอร์ สวิฟต์ เจ็บปวดไม่น้อย หลังจากที่รู้ว่าเพลงที่เธอแต่งด้วยตัวเอง ไปอยู่ในมือคนอื่น อย่างไรก็ตาม

ดูรายละเอียดทั้งหมด