กายภาพแก้มือชา เท้าชา นิ้วล็อก

THB 1000.00
เท้าชา

เท้าชา  เท้าชา แก้ยังไง · ปรับปรุงการไหลเวียนของเลือด: การเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอ อาทิ เดินหรือวิดพื้น, สามารถช่วยปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดไปยังขาและเท้า · การนวด: นวดเบาๆ เท้าชา ภาวะแทรกซ้อนที่มากับโรคเบาหวาน · 1 ไตวาย ระยะแรกผู้ป่วยจะไม่มีอาการ แต่จะตรวจพบโปรตีนไข่ขาวรั่วออกมาในปัสสาวะ หากไม่ได้รับการรักษาที่เหมาะสม จะส่งผลให้การทำางานของไตลดลงและเกิด

ผู้ป่วยจะมีอาการชาหรือปวดเฉียบพลันบริเวณต้นขา ร่วมกับอาการอ่อนแรงของกล้ามเนื้อ โรคเส้นประสาทจากเบาหวานทำให้ปลายมือปลายเท้าชา และไม่รู้ตัวหากผู้ป่วยมีแผล สมุนไพรรักษาอาการมือเท้าชา · แท็กที่เกี่ยวข้อง: · แกลเลอรี ตอน สมุนไพรรักษาอาการมือเท้าชา · คลิปสั้น · รู้สู้โรค · ปรับก่อนป่วย · ออกกำลังเป็นยา

คลินิกกายภาพบำบัด รักษาอาการชาตามร่างกาย เช่น ชาปลายมือ ปลายเท้า โดยวิธีการรักษาอาการมือชา เท้าชา ด้วยเครื่อง PMS ที่เห็นผลจากครั้งแรกเมื่อทำการรักษา  อาการชาเกิดขึ้นได้ในทุกส่วนของร่างกาย แต่ที่พบได้บ่อย คือ บริเวณมือและเท้า เช่น มือชา เท้าชา ชาปลายนิ้วมือ โดยลักษณะของอาการชาอาจเป็นได้ทั้งสูญเสียความรู้สึก รู้สึกแบบผิวหนังหนาๆ เป็นปื้นๆ หรือมีความรู้สึก

Quantity:
Add To Cart