ส้นเท้าแตก ทำอย่างไรดี

THB 0.00

เท้าแตก เครื่องขัดส้นเท้าแตก CBG DEVICES มาพร้อมหัวทรายขัด 2 หัว หัวทรายหยาบใช้ขัดส้นเท้าที่แตกหยาบกร้าน และ หัวทรายละเอียดใช้เก็บรายละเอียดหลังขัดด้วยหัวทรายหยาบเพื่อให้ผิวเท้านุ่มลื่น

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ระบุว่าส้นเท้าแตก ไม่ได้เกิดจากอากาศที่แห้งหรือหนาวเย็นเพียงอย่างเดียว แต่อาจมีสาเหตุมาจากสภาพผิวที่มีความยืดหยุ่นน้อยลงเมื่ออายุมากข  เท้าแตก เครื่องขัดส้นเท้าแตก CBG DEVICES มาพร้อมหัวทรายขัด 2 หัว หัวทรายหยาบใช้ขัดส้นเท้าที่แตกหยาบกร้าน และ หัวทรายละเอียดใช้เก็บรายละเอียดหลังขัดด้วยหัวทรายหยาบเพื่อให้ผิวเท้านุ่มลื่น

ปริมาณ:
เท้าแตก
Add to cart

เท้าแตก เครื่องขัดส้นเท้าแตก CBG DEVICES มาพร้อมหัวทรายขัด 2 หัว หัวทรายหยาบใช้ขัดส้นเท้าที่แตกหยาบกร้าน และ หัวทรายละเอียดใช้เก็บรายละเอียดหลังขัดด้วยหัวทรายหยาบเพื่อให้ผิวเท้านุ่มลื่น

เท้าแตก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ระบุว่าส้นเท้าแตก ไม่ได้เกิดจากอากาศที่แห้งหรือหนาวเย็นเพียงอย่างเดียว แต่อาจมีสาเหตุมาจากสภาพผิวที่มีความยืดหยุ่นน้อยลงเมื่ออายุมากข

เครื่องขัดส้นเท้าแตก CBG DEVICES มาพร้อมหัวทรายขัด 2 หัว หัวทรายหยาบใช้ขัดส้นเท้าที่แตกหยาบกร้าน และ หัวทรายละเอียดใช้เก็บรายละเอียดหลังขัดด้วยหัวทรายหยาบเพื่อให้ผิวเท้านุ่มลื่น