เปิดเส้นทางความรัก 4 ปี เจนนี่-เนเงิน จูงมือฝ่าดราม่าจนกระทั่งวิวาห์ล่ม

THB 0.00

เนเงิน ทั้งนี้ เมื่อไปไล่ดูไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ เนเงิน คาดว่า เนเงิน เป็นเจ้าของธุรกิจให้เช่าบูชาวัตถุมงคล “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” ซึ่งมีทั้งเหรียญไอ้ไข่ รูปไอ้ไข่ และผ้ายันต์ นอกจากนี้ เนเงิน ยังมี

เนเงิน อดีตหวานใจนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดูว่าตอนนี้ก็แฮปปี้ไม่เบาเพราะล่าสุดโพสต์ภาพสาวคนใหม่ พร้อมบอกว่านี่หละคนแฟนผม แต่จู่ๆภาพนี้กลับปลิวหายไปแต่มือดีแคปเก็บไว เนเงิน เลิกราอีกคู่ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้ตัดสินใจลดความสัมพันธ์กับ #เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มแล้ว #oneบันเทิง

ปริมาณ:
เนเงิน
Add to cart

เนเงิน ทั้งนี้ เมื่อไปไล่ดูไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ เนเงิน คาดว่า เนเงิน เป็นเจ้าของธุรกิจให้เช่าบูชาวัตถุมงคล “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” ซึ่งมีทั้งเหรียญไอ้ไข่ รูปไอ้ไข่ และผ้ายันต์ นอกจากนี้ เนเงิน ยังมี

เนเงิน เนเงิน อดีตหวานใจนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ดูว่าตอนนี้ก็แฮปปี้ไม่เบาเพราะล่าสุดโพสต์ภาพสาวคนใหม่ พร้อมบอกว่านี่หละคนแฟนผม แต่จู่ๆภาพนี้กลับปลิวหายไปแต่มือดีแคปเก็บไว

เลิกราอีกคู่ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้ตัดสินใจลดความสัมพันธ์กับ #เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มแล้ว #oneบันเทิง