รวมทุกประตู เบรนท์ฟอร์ด 1-4 ลิเวอร์พูล MW25 I Premier League Uncut

THB 0.00

เบรนท์ฟอร์ด ทีม 'ผึ้งน้อย' เบรนท์ฟอร์ด คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเป็นทีมสุดท้ายหลังเอาชนะสวอนซีในเกมเพลย์ออฟที่สนามเวมบลีย์ 2-0 ทำให้ได้กลับคืนสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1947

เบรนท์ฟอร์ด #ข่าวกีฬา #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ประชาชาติธุรกิจ ติดตาม ประชาชาติธุรกิจ ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ เว็บไซต์ : https: net เบรนท์ฟอร์ด พบ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ตารางคะแนน ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เป็นการเจอกันของ เบรนท์ฟอร์ด เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน ดูบอลสด คืนวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา น

ปริมาณ:
เบรนท์ฟอร์ด
Add to cart

เบรนท์ฟอร์ด ทีม 'ผึ้งน้อย' เบรนท์ฟอร์ด คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเป็นทีมสุดท้ายหลังเอาชนะสวอนซีในเกมเพลย์ออฟที่สนามเวมบลีย์ 2-0 ทำให้ได้กลับคืนสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1947

เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนซิตี เบรนท์ฟอร์ด #ข่าวกีฬา #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ประชาชาติธุรกิจ ติดตาม ประชาชาติธุรกิจ ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ เว็บไซต์ : https: net

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เป็นการเจอกันของ เบรนท์ฟอร์ด เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน ดูบอลสด คืนวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา น